Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/8: 'Gã khổng lồ' giải cứu Ronaldo, Ten Hag vui mừng chốt tiền đạo thay thế?

Thứ năm, 25/08/2022 06:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã có phương án để thay thế siêu sao Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu sao người Bồ có thể ra đi trong vài ngày tới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 25/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/8

MU sẵn sàng bán Ronaldo cho Chelsea

Theo các chuyên gia bóng đá tới từ Talksports, Chelsea hoàn toàn có thể mua ngôi sao Cristiano Ronaldo ở ngay phiên chợ Hè năm nay. Lí do là bởi họ cho rằng siêu sao người Bồ đã không còn quan trọng trong đội hình HLV Erik ten Hag nữa, đặc biệt là sau trận thắng 2-1 trước Liverpool của MU.

Chuyển nhượng MU 25/8: 'Gã khổng lồ' giải cứu Ronaldo, Ten Hag vui mừng chốt tiền đạo thay thế? 176706
Ronaldo có thể giải quyết được vấn đề thiếu tiền đạo cắm của Chelsea trong khi đó, Ten Hag đã chứng minh được hàng công của MU vẫn hoạt động hiệu quả mà không cần siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu thì cũng đã có thông tin về việc Marseille quan tâm, tính ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi MU. Tuy nhiên, tin tức trên đã được đính chính lại và đội bóng nước Pháp không có nhu cầu chiêu mộ siêu sao người Bồ. 

MU đang thỏa thuận với PSV vụ Gakpo

Theo Eindhovens Dagblad, PSG đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán MU về thương vụ tiền đạo Gakpo sau khi đội bóng tới từ Hà Lan để thua Rangers trong trận tranh vé dự cúp C1 diễn ra vào 2h rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam). Trước đó thì Quỷ đỏ cũng được cho là đã đạt được các điều khoản cá nhân với cầu thủ năm nay 23 tuổi.

Chuyển nhượng MU 25/8: 'Gã khổng lồ' giải cứu Ronaldo, Ten Hag vui mừng chốt tiền đạo thay thế? 176709
Gakpo đang thi đấu rất nổi bật ở PSV và là trụ cột quan trọng nơi hàng công của đội bóng Hà Lan. Ảnh: internet

PSV được cho là không muốn gây khó dễ trong thương vụ này. Họ chấp nhận để tài năng của mình ra đi nếu MU đáp ứng được mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh. 

MU muốn tái ngộ Depay

Theo nhà báo Luis Rojo của tờ Marca, BLĐ MU đang muốn tái hợp với người cũ Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan hiện đang trải qua khoảng thời gian đáng quên tại Barcelona khi không được HLV Xavi tin tưởng. 

Chuyển nhượng MU 25/8: 'Gã khổng lồ' giải cứu Ronaldo, Ten Hag vui mừng chốt tiền đạo thay thế? 176710
Depay từng có quãng thời gian gắn bó với MU nhưng anh thi đấu không thành công. Ảnh: internet

Eric Bailly kiểm tra y tế ở Marseille

Trung vệ 28 tuổi đã có mặt ở Pháp để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức gia nhập Marseille. Eric Bailly sẽ khoác áo đương kim á quân theo dạng cho mượn từ MU. Đặc biệt, Marseille sẽ bắt buộc phải mua đứt cầu thủ này nếu giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Sắp hoàn tất vụ Antony

Theo Mirror, MU đang ở rất gần cầu thủ tấn công Antony của Ajax. Ngôi sao sinh năm 2000 đã đến gặp BLĐ đội bóng Hà Lan để đòi rời đi, hôm thứ 7 vừa qua anh thậm chí bỏ tập. MU dự kiến sẽ chiêu mộ cầu thủ người Brazil với mức phí 80 triệu bảng.

Chuyển nhượng MU 25/8: 'Gã khổng lồ' giải cứu Ronaldo, Ten Hag vui mừng chốt tiền đạo thay thế? 176711
Tiền đạo Antony đang rất mong mỏi được khoác áo MU. Gần đây, chân sút người Brazil còn công khai cổ vũ cho Quỷ đỏ trong trận cầu thắng Liverpool với tỉ số 2-1. Ảnh: internet

Rõ ràng lý do Ronaldo bị cả châu Âu 'chê', MU nên chấp nhận sự thật này!

Tin chuyển nhượng 25/8: De Jong có bến đỗ cực bất ngờ, Chelsea mua Maguire

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo "béo" cho Inter Milan. Ảnh: internet
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT