Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 25/8: De Jong có bến đỗ cực bất ngờ, Chelsea mua Maguire

Thứ năm, 25/08/2022 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Frenkie de Jong có thể đến bến đỗ rất bất ngờ hay Chelsea rộng cửa mua Harry Maguire là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/8

Bayern Munich muốn Frenkie de Jong

Mundo Deportivo đưa tin, BLĐ Bayern đang thuyết phục các đối tác phía Barcelona nhượng lại cho họ tiền vệ Frenkie de Jong. Cầu thủ người Hà Lan này khá đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí, có tin anh cũng được cả Chelsea và MU quan tâm đặc biệt.

Tin chuyển nhượng 25/8: De Jong có bến đỗ cực bất ngờ, Chelsea mua Maguire 176696
Câu chuyện về tương lai của De Jong vẫn chưa tới hồi kết dù đã kéo dài suốt cả mùa Hè vừa qua. Ảnh: internet

Vấn đề là hiện tại Barca vẫn còn đang nợ lương De Jong cũng như đang gây áp lực cho tiền vệ người Hà Lan buộc phải cắt giảm con số này. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chân sút sinh năm 1997 chưa thể rời Camp Nou. 

Chelsea sắp mua Harry Maguire

Mới đây, Leicester đã từ chối mức giá 70 triệu bảng Anh của Chelsea dành cho trung vệ Wesley Fofana. Được biết, The Blues vẫn muốn bổ sung thêm 1 cầu thủ chất lượng nơi hàng thủ và Harry Maguire của Man United đã trở thành mục tiêu tiềm năng. 

Tin chuyển nhượng 25/8: De Jong có bến đỗ cực bất ngờ, Chelsea mua Maguire 176697
Chelsea gây bất ngờ khi muốn chiêu mộ một trung vệ thường xuyên mắc lỗi sơ đẳng như Harry Magure. Ảnh: internet

Hiện tại, trung vệ người Anh cũng đang bị thất sủng dưới thời tân HLV Erik ten Hag sau khi nhà cầm quân người Hà Lan tin dùng bộ đôi Varane, Martinez. Các nguồn tin quốc tế cũng báo cáo rằng Maguire đang gây áp lực lên BLĐ Quỷ đỏ để cho anh được ra đi trước khi phiên chợ Hè khép lại. 

West Ham muốn mua sao Chelsea

 BLĐ West Ham vừa đưa tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Gallagher từng chơi cho Charlton,  Swansea City, West Brom và Crystal Palace theo dạng cho mượn, có tin BLĐ Newcastle cũng đang để mắt đến cầu thủ đã có 4 lần khoác áo ĐT Anh này.

Tin chuyển nhượng 25/8: De Jong có bến đỗ cực bất ngờ, Chelsea mua Maguire 176698
Conor Gallagher đã được Chelsea gọi về ở mùa giải này nhưng chưa gây được ấn tượng mỗi khi HLV Thomas Tuchel sử dụng anh. Ảnh: internet

Arsenal cho mượn N. Pepe

Nice đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo cánh Nicholas Pepe từ Arsenal cho tới hết mùa giải này. Pepe gia nhập Arsenal với giá 72 triệu bảng nhưng chơi cực kỳ thất vọng và đã không còn trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta từ lâu. Được biết Nice sẽ không có điều khoản mua đứt Pepe.

Tin chuyển nhượng 25/8: De Jong có bến đỗ cực bất ngờ, Chelsea mua Maguire 176699
Trước khi sa sút phong độ, Pepe từng là một cầu thủ chơi rất hay của Arsenal. Ảnh: internet

Real Madrid theo đuổi Jude Bellingham

Tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang rất nghiêm túc với kế hoạch chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund sau khi để Casemiro chuyển tới MU. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu dự tính sẽ mua tiền vệ người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tin chuyển nhượng 25/8: De Jong có bến đỗ cực bất ngờ, Chelsea mua Maguire 176700
Jude Bellingham được Real nhắm tới như sự thay thế hoàn hảo cho Casemiro, người vừa gia nhập MU cách đây ít lâu. Ảnh: internet

Harry Maguire tung động thái kiên quyết, đối đầu trực tiếp với Ten Hag và BLĐ MU

Diễn biến mới nhất vụ De Jong tới MU: Chuẩn bị tới hồi kết

Neymar - Messi - Mbappe giúp PSG hủy diệt Lille với tỷ số 7-1. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo