Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ trích thậm tệ Ronaldo, so sánh phũ với Messi

Thứ năm, 25/08/2022 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Paul Ince chỉ trích Ronaldo là vấn đề của MU và tin rằng đội bóng sẽ chơi tốt hơn nếu không có CR7.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn tại MU. Anh chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 vòng Ngoại hạng Anh và thậm chí còn không được đá chính trong trận MU gặp Liverpool. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi từ đầu kì chuyển nhượng hè nhưng đến nay, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp.

Sau khi chứng kiến Ronaldo dự bị và MU thi đấu khởi sắc để giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ là Paul Ince đã chia sẻ với BoyleSports Premier League:

ronaldo-manchester-united-7776
Ronaldo đang có quãng thời gian khó khăn tại MU. Ảnh: Internet

“Nói thật, Ronaldo là vấn đề của MU và anh ta cần phải rời đội bóng. Nếu Ronaldo cư xử như vậy thời tôi khoác áo MU, anh ta chắc chắn sẽ bị Roy Kean cho một trận ngay. Ronaldo rất giỏi nhưng anh ta đang suy nghĩ ích kỷ và không đặt lợi ích chung của đội lên hàng đầu.

Trận thắng trước Liverpool cho thấy MU hoàn toàn có thể chơi tốt nếu không có anh ta đấy thôi. Tôi nghĩ Ten Hag đã có lựa chọn vô cùng đúng đắn khi để cầu thủ người Bồ Đào Nha ngồi ngoài.”

messi-ronaldo-1-9104
Paul Ince cho rằng không như Ronaldo, Messi biết nghĩ cho tập thể. Ảnh: Internet

Paul Ince còn đưa ra so sánh giữa Ronaldo và Messi: “Ronaldo đang khiến phòng thay đồ của MU trở nên bất ổn. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thấy Messi cư xử như Ronaldo nếu rơi vào tình huống tương tự đâu. Messi luôn đặt đội bóng lên hàng đầu và là cầu thủ biết suy nghĩ cho tập thể.”

Về MU, sau khi loại bỏ Ronaldo và Maguire, Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng ấn tượng trước Liverpool. Ở vòng sau, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân St Mary của Southampton. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 27/8/2022 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Leicester, 21h00 ngày 27/8/2022: The Blues trút giận lên Bầy cáo

Bất ngờ với thông số cực khủng mà Tottenham tạo ra tại Ngoại hạng Anh

Video siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT