Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ trụ cột ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 27/08/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn 2 tuần nữa ĐT Việt Nam sẽ hội quân, tuy nhiên tình trạng sức khỏe hiện tại của Hùng Dũng và Tấn Trường đang khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 14 V-League, CLB Hà Nội có chuyến hành quân đến Vinh để đối đầu SLNA. Đội bóng thủ đô đã phải rất vất vả để có thể giành lại 1 điểm, qua đó tiếp tục án ngữ ngôi đầu với 7 điểm nhiều hơn đội xếp sau là CLB Hải Phòng. Bên cạnh những pha bóng hấp dẫn, cuộc đối đầu giữa SLNA vs Hà Nội còn gây được chú ý cho giới mộ điệu bởi sự vắng mặt đầy bất ngờ của Đỗ Hùng Dũng và Bùi Tấn Trường. 

Theo tìm hiểu, tiền vệ của ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng không ra sân ở vòng đấu này là do anh đã gặp phải vấn đề về sức khỏe. Trong khi đó, thủ thành Bùi Tấn Trường bị chấn thương ở tay và cũng không thể xỏ găng vào sân. 

"Hùng Dũng đã bị ốm trước ngày đấu với SLNA, anh ấy không có được thể trạng tốt nhất nên tôi không để tiền vệ này thi đấu. Tấn Trường thị bị chấn thương ở tay nên cũng không tham dự vòng đấu này", HLV Chun Jae-ho chia sẻ sau trận. 

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ trụ cột ĐT Việt Nam 177825
Hùng Dũng vắng mặt tại vòng 14 V-League do gặp vấn đề về sức khỏe

Việc Đỗ Hùng Dũng và Bùi Tấn Trường không ra sân thi đấu khiến cho HLV Park Hang Seo không khỏi có những lo lắng. Bởi chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để bước vào những trận đấu thuộc khuôn khổ FIFA Days. Nỗi lo của HLV Park Hang Seo còn trở nên lớn hơn khi trước đó thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đang gặp chấn thương và gần nhất Phan Văn Đức cũng bị đau nhẹ. 

"Trước trận đấu này, Phan Văn Đức bị đau nhẹ nên tôi không muốn mạo hiểm và để cậu ấy vào sân từ hiệp 2", HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ.

Sau đây khoảng 2 tuần, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân để chuẩn bị cho giải Tam Hùng diễn ra từ ngày 21-27/9 tại TP. HCM. Nếu không có nhiều thay đổi, ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore sẽ là 2 đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu lần này. Đây cũng chính là giải đấu có tính chất rất quan trọng để ĐT Việt Nam chạy đà cho AFF Cup.

NÓNG: FIFA đưa ra phán quyết quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo