Quảng cáo

HLV SLNA: 'Thật khó để bám đuổi CLB Hà Nội trong cuộc đua vô địch'

Thứ sáu, 26/08/2022 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Dù chơi ngang ngửa so với CLB Hà Nội, tuy nhiên HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA thừa nhận sẽ không dễ để đội bóng của ông nghĩ về chức vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 14 V-League 2022 đã diễn ra đầy hấp dẫn giữa SLNA vs CLB Hà Nội. Đội chủ sân Vinh sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng ở ngay phút thứ 6 của Đình Hoàng. Tuy nhiên, pha lập công của Lucao bên phía Hà Nội ở phút thứ 68 đã đập tan cơ hội giành chiến thắng của chủ nhà. Chung cuộc, 2 đội cầm chân nhau với tỉ số 1-1. Trên BXH V-League, cách biệt Hà Nội tạo ra trước SLNA vẫn đang là 9 điểm. 

"9 điểm là một khoảng cách không dễ để san lấp. Quá khó để SLNA nghĩ về chức vô địch. Tuy nhiên, toàn đội vẫn luôn cố gắng hết mình để tạo nên những trận đấu hấp dẫn, những màn tranh tài mãn nhãn cho giải đấu. Trong trận đấu ngày hôm nay, bàn thắng của SLNA hay Hà Nội đều phản ánh tính chất trận đấu kịch tính và thú vị”, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ. 

HLV-Nguyen-Huy-Hoang (1)

"Chẳng có đội bóng nào muốn thua trên sân nhà cả, SLNA cũng như vậy. Chơi trên sân Vinh, các cầu thủ SLNA phải thi đấu hết mình, họ phải cảm nhận được sức nóng từ khán đài và chiến đấu với tinh thần cao nhất. Tôi tự hào khi các học trò đã làm được điều đó. Về vị trí thủ môn, thực sự khi Văn Hoàng bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ phạt, tôi cũng buộc phải tìm người thay thay thế. Các thủ môn dự bị của SLNA đều chơi tốt, ngày hôm nay Văn Tiến đã làm tốt nhiệm vụ của mình", HLV Huy Hoàng khẳng định. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội không hài lòng với 1 điểm.  Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin rằng đội bóng của ông đã có thể giành được chiến thắng, nếu như các cầu thủ chắt chiu cơ hội trong hiệp 2 để kết thúc trận đấu. 

VIDEO: Ngoại binh Hà Nội FC nhảy hiphop ngay trên sân bóng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT