Quảng cáo

Sao Việt kiều nói gì khi chạm trán Quang Hải ở 'trận cầu lịch sử'?

Thứ bảy, 27/08/2022 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Pau FC và Quevilly có thể sẽ tạo ra cuộc đối đầu giữa 2 cầu thủ gốc Việt đầu tiên tại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Sau 4 trận đầu tiên vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, Pau FC đang phải nhận nhiều sự chỉ trích từ NHM. Tuy nhiên với riêng các CĐV Việt Nam, tất cả đang rất chờ đợi trận đấu giữa Pau FC và Quevilly ở vòng 5 Ligue 2 khi Quang Hải có cơ hội chạm trán 1 cầu thủ Việt kiều khác bên phía đối thủ.

Cái tên đó chính là Jason Pendant Quang Vinh. Hậu vệ này có mẹ là người Việt còn bố mang quốc tịch Pháp. Mùa giải này sau khi chia tay New York Red Bulls ở giải nhà nghề Mỹ, Jason Pendant Quang Vinh đã quay trở lại nước Pháp để khoác áo Quevilly thi đấu ở Ligue 2.

Chia sẻ trước trận đấu gặp Quang Hải và các đồng đội, Jason Pendant Quang Vinh có phát biểu cực kỳ tự tin: "Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước Pau FC. Quevilly phải cố gắng để có được 3 điểm đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải Ligue 2 năm nay”.

[Downloader.la]-63099fab3ebb5
Jason Pendant Quang Vinh chuẩn bị đối đầu với Quang Hải

Ở 4 trận đấu đã qua tại Ligue 2 trong màu áo Quevilly, Jason Pendant Quang Vinh đều ra sân và thi đấu đủ 90 phút. Tuy nhiên hậu vệ Việt kiều vẫn chưa để lại được dấu ấn nào trong khi đó thành tích của Quevilly cũng chỉ nhỉnh hơn Pau FC của Quang Hải 1 chút với 3 trận hòa và 1 thất bại.

Nếu cả Quang Hải và Jason Pendant Quang Vinh đều được ra sân ở trận đấu vào rạng sáng ngày 28/8, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử có 2 cầu thủ gốc Việt đối đầu với nhau tại châu Âu. Cuộc chạm trán này hứa hẹn sẽ rất thú vị khi Quang Hải chơi trong vai trò của 1 tiền vệ tấn công và sẽ có nhiều cơ hội so tài trực tiếp với một hậu vệ cánh như Jason Pendant bên phía Quevilly.

Đây cũng là thử thách lớn đối với Pau FC và Quang Hải khi nếu tiếp tục để thua Quevilly, đội chủ sân Nouste Camp sẽ có khởi đầu tệ hại nhất lịch sử CLB tại Ligue 2. Hai vòng đấu tiếp theo lịch thi đấu với Pau FC cũng sẽ rất khó khăn khi họ sẽ lần lượt gặp đội đầu bảng Caen và Saint Etienne.

Đối thủ của Quang Hải gửi lời 'tuyên chiến' trước trận cầu sinh tử

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT