Quảng cáo

Phát biểu đầu tiên của Huỳnh Như sau khi 'gây sốt' tại Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 27/08/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 26/8, tiền đạo Huỳnh Như đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt CLB Lank FC tại Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối 26/8 (giờ Việt Nam), tiền đạo Nguyễn Huỳnh Như đã được Lank FC giới thiệu trước bằng một video clip ngắn trên fanpage của đội bóng. Hợp đồng của tuyển thủ Việt Nam với CLB Bồ Đào Nha có thời hạn 1 năm, tới hết mùa giải 2022-2023, tức là tới tháng 6 năm 2023, có kèm điều khoản gia hạn nếu hai bên đáp ứng được yêu cầu của nhau.

Theo tìm hiểu, mức lương mà Huỳnh Như nhận được tại CLB Lank FC là 1500 euro/tháng. CLB Bồ Đào Nha sẽ lo chi phí ăn ở cho đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, ước tính khoảng 1000 euro/tháng. Trong thời đầu ổn định cuộc sống tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như được CLB Lank FC tạm thời bố trí sinh hoạt ở khách sạn và ăn uống tại một nhà hàng là đối tác của đội.

vvvvvvvvvvvv
Huỳnh Như chính thức ra mắt Lank FC

CLB Lank FC viết chào mừng Huỳnh Như đến với đội bằng tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Anh. Nội dung cụ thể:

"Chào Huỳnh Như. Trực tiếp với chúng tôi từ TP.HCM, tiền đạo đã đi vào lịch sử khi khoác áo CLB Lank FC Vilaverdense và trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với một CLB châu Âu. 

Không chỉ là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển nữ quốc gia, đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam còn 4 lần giành "Quả bóng vàng Việt Nam". Rõ ràng, ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã đến. Như, hãy tiếp tục làm nên lịch sử. Chào mừng đến với gia đình!".

Trong clip giới thiệu bản thân trên trang chủ của CLB, Huỳnh Như khiến các CĐV Việt Nam tự hào, hãnh diện khi chia sẻ: “Được chơi bóng ở châu Âu là ước mơ của tất cả các nữ cầu thủ Việt Nam. Bây giờ, giấc mơ ấy đã trở thành sự thật.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi muốn truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam, tập luyện chăm chỉ và không bỏ cuộc. Tôi hy vọng sau tôi sẽ có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài hơn".

v
Huỳnh Như phát biểu sau khi chính thức khoác áo Lank FC

Theo kế hoạch vào ngày 28/8 tới, CLB Lank FC sẽ tiếp Amora FC ở trận lượt đi Cúp Liên đoàn để tranh vé vào tứ kết.

Tuy nhiên, Huỳnh Như vẫn chưa thể thi đấu. Bởi theo quy định của LĐBĐ Bồ Đào Nha, CLB phải nộp hồ sơ cầu thủ vào thứ hai nếu đá vào cuối tuần. Trong khi đó, Huỳnh Như đến Bồ Đào Nha hôm thứ ba (23-8) nên CLB Lank FC chưa kịp đăng ký.

Tuy nhiên, Huỳnh Như vẫn có thể thi đấu ở trận lượt về Cúp Liên đoàn trên sân CLB Amora FC vào ngày 4/9 tới nếu sư có được thể trạng tốt nhất và thể hiện tốt trên sân tập.

Giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI) mùa 2022-2023 có 12 đội tham dự, thi đấu theo thể thức sân nhà - sân khách. Giải sẽ chính thức khai mạc vào ngày 10/9.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT