Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Hy vọng sẽ có nhiều trận đấu như SLNA vs Hà Nội tại V-League'

Thứ sáu, 26/08/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng màn so tài giữa SLNA vs Hà Nội là một trận đấu hấp dẫn và cống hiến tại V-League

Nghe nội dung bài viết

“Cả SLNA và Hà Nội đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời cho khán giả. Đầu tiên, tôi xin cảm ơn người hâm mộ SLNA đã đến sân Vinh để tiếp sức cho chúng tôi. 2 đội bóng đã chơi hết mình. Chúng tôi và đối thủ cũng đã có những cơ hội, thậm chí là bàn thắng và cũng không ít lần bỏ lỡ đáng tiếc. Đương nhiên SLNA hay Hà Nội đều muốn giành thắng lợi. Nhưng sau cùng, bóng đá đẹp là điều chúng tôi luôn hướng đến. Hy vọng rằng những trận đấu như SLNA và Hà Nội như hôm nay sẽ hiện diện nhiều ở V-League”, Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận đấu. 

Nhận định về cuộc đua V-League, Quế Ngọc cho biết: "Chặng đường còn lại rất dài, chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn qua từng trận đấu. SLNA có nhiều cầu thủ trẻ, thành công và danh hiệu không thể đến trong một sớm một chiều. Họ cần nhiều thời gian hơn, nhiều mùa giải hơn để nếm trái ngọt. Cá nhân tôi là đội trưởng rất tự hào về những gì mà anh em cầu thủ SLNA đã thể hiện. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là cố gắng thi đấu, chơi tấn công nhiều hơn để mang lại sự hưng phấn cho khán giả đến sân”.

301730663_1299798074123034_2772155929374320219_n
SLNA hòa Hà Nội đầy kịch tính trên sân Vinh

Cũng trong trận đấu này, HLV Huy Hoàng của SLNA cho biết toàn đội đã nỗ lực hết mình. Nhà cầm quân của đội bóng xứ Nghệ hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Tuy nhiên, HLV Huy Hoàng cũng thừa nhận, sẽ thật khó để có thể đuổi kịp Hà Nội trong cuộc đua V-League. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội không hài lòng với 1 điểm.  Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin rằng đội bóng của ông đã có thể giành được chiến thắng, nếu như các cầu thủ chắt chiu cơ hội trong hiệp 2 để kết thúc trận đấu. 

Ở vòng 15 V-League, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa vào ngày 3/9. Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Bình Định trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 2/9.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT