Quảng cáo

Đặng Văn Lâm rơi vào thế khó ở Bình Định?

Thứ hai, 29/08/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trần Đình Minh Hoàng đang có được phong độ ấn tượng khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm ở CLB Bình Định.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuyến xuất ngoại không thành công trong màu áo Cerezo Osaka tại J-League 1, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở lại Việt Nam. Đội bóng tiếp theo mà thủ môn này đầu quân là "đại gia" của V-League - CLB Topenland Bình Định. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa thể có trận bắt chính cho đội bóng chủ quản do gặp phải chấn thương nhẹ.

Chính điều này khiến cho nhiều người hâm mộ lo lắng cho tương lai của thủ môn ĐT Việt Nam trong bối cảnh Trần Đình Minh Hoàng đang có được phong độ ổn định.

Thủ môn sinh năm 1993 đang đóng vai trò quan trọng trong hành trình vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2022 của CLB Bình Định. Kể từ đầu mùa, Minh Hoàng ra sân bắt chính 9 trận cho đội chủ sân Quy Nhơn.

Trong số 9 trận đấu này, Bình Định giành được 6 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian cuối giai đoạn 1 và đầu giai đoạn 2, Bình Định đã có được 3 chiến thắng liên tiếp khi Minh Hoàng bắt chính.

Đặng Văn Lâm rơi vào thế khó ở Bình Định?-179278
Văn Lâm rơi vào tình cảnh khó khăn khi Minh Hoàng có được phong độ ổn định. (Ảnh: Topenland Bình Định)

Trong khi Trần Đình Minh Hoàng đang mang lại vận son cho đoàn quân của HLV Đức Thắng thì hai thủ môn từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam là Vũ Tuyên Quang và Đặng Văn Lâm lại gặp chấn thương và không thể tập luyện. Nhiều khả năng HLV Đức Thắng vẫn sẽ tiếp tục tin dùng Minh Hoàng ở những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và giúp Bình Định bay cao như hiện tại, không có lý gì để BHL đội bóng này cất thủ môn xứ Huế lên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, Bình Định bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để mang Văn Lâm về lại V-League không phải là để dự bị. Thế nên nhiều khả năng HLV Đức Thắng sẽ có những tính toán cần thiết. Trên hết, Đặng Văn Lâm cần phải sớm phục hồi hoàn toàn chấn thương gặp phải và có những thể hiện tốt ở các buổi tập với toàn đội để lấy được niềm tin từ BHL đội bóng.

Ở vòng đấu tiếp theo, Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội đầu bảng Hà Nội FC. Nếu giành trọn 3 điểm trước đoàn quân của HLV Chun Jae-ho, đội bóng đất Võ sẽ thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống chỉ còn 4 điểm và khiến cuộc đua vô địch thêm hấp dẫn.

Lịch thi đấu vòng 15 V-League 2022: HAGL đá khi nào?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT