Quảng cáo

Quang Hải bị chấm điểm dưới trung bình ở trận thua đáng tiếc

Chủ nhật, 28/08/2022 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Khoảng thời gian thi đấu ít ỏi trong trận đấu gặp Quevilly Rouen Metropole khiến cho Quang Hải bị chấm điểm không cao.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi chia tay Hà Nội FC để chuyển đến Ligue 2 thi đấu trong màu áo CLB Pau, Quang Hải chưa tạo nên dấu ấn nào thực sự đặc biệt. Một trong những nguyên do khiến Quang Hải chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng là việc Pau FC thi đấu không ổn định trong thời gian qua.

CLB của Quang Hải trải qua 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với 2 trận hòa và 2 trận thua. Việc chưa giành được chiến thắng nào khiến Pau FC rơi vào nhóm "cầm đèn đỏ".

Ở lượt trận mới nhất gặp đối thủ Quevilly Rouen Metropole, Quang Hải tiếp tục bị HLV Didier Tholot cất trên băng ghế dự bị. Như thường lệ, Pau FC vẫn thi đấu "vô hồn" trong đến khi tìm được bàn thắng dẫn trước do công của Saivet ở hiệp 2. Tuy nhiên những sai lầm của hàng phòng ngự, đặc biệt là của đội trưởng Xavier Kouassi đã khiến cho Pau FC phải trả giá khi để thua ngược trước đội chủ nhà.

Phải đến phút thứ 73, Quang Hải mới được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Khoảng thời gian ít ỏi trên sân khiến cho ngôi sao của bóng đá Việt Nam không thể giúp đội bóng tạo nên bất ngờ. Kết thúc trận đấu, Quang Hải được chuyên trang Sofa Score chấm 6.5 điểm, dưới mức trung bình 6.57 điểm của Pau FC. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể hiểu được vì Quang Hải chỉ có 17 phút thi đấu.

Ngoại trừ tác giả của bàn thắng duy nhất cho Pau FC - Saivet được chấm 6.6 điểm thì các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị không có được chấm điểm cao bằng Quang Hải.

Quang Hải bị chấm điểm dưới trung bình ở trận thua đáng tiếc 178568

Cầu thủ được chấm điểm thấp nhất bên phía Pau FC và cũng là số điểm thấp nhất trận đấu là đội trưởng Xavier Kouassi. Chính trung vệ này là người mắc lỗi sơ đẳng để CLB Pau phải nhận bàn thua ở phút thứ 69. Jean Lambert Evan's Allan là cầu thủ nhận được điểm số cao nhất từ chuyên trang Sofa Score với 7.3 điểm.

Bên phía Quevilly Rouen Metropole, cầu thủ gốc Việt - Jason Pendant Quang Vinh dù đã đóng góp 1 kiến tạo nhưng lại bị chấm điểm thấp nhất đội bóng với 6.2 điểm.

Học theo bóng đá châu Âu, Campuchia có thay đổi mang tính lịch sử

Author Thethao247.vn Mai Chi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT