Quảng cáo

Trở lại mạnh mẽ sau án treo giò, Hoàng Thịnh nhận giải thưởng đặc biệt

Thứ ba, 30/08/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm vào lưới Hải Phòng ở vòng 10 giúp tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 8 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2022, CLB TP.HCM đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng FC trên sân nhà Thống Nhất. Một trong 2 cầu thủ lập công cho “chiến hạm đỏ” là tiền vệ Nguyễn Hoàng Thịnh. Bàn thắng được ghi ở phút cuối hiệp 1 trong bối cảnh TP.HCM đang bị dẫn trước 0-1. Pha lập công làm tiền đề cho màn lội ngược dòng ấn tượng của đội bóng Sài thành.

Đáng nói, đây là một siêu phẩm do Hoàng Thịnh tạo nên từ chấm đá phạt. Từ khoảng cách 30 mét, tiền vệ mang áo số 9 thực hiện cú sút phạt theo phong cách knuckleball giống với siêu sao Ronaldo. Bóng đi với lực rất căng cùng quỹ đạo khó lường và ghim vào góc cao, không cho thủ môn Đình Triệu bên phía Hải Phòng cơ hội cản phá.  

Trở lại mạnh mẽ sau án treo giò, Hoàng Thịnh nhận giải thưởng đặc biệt 179726
Hoàng Thịnh thực hiện pha sút phạt giống phong cách của Ronaldo

Siêu phẩm này đã chính thức được vinh danh là bàn thắng đẹp nhất tháng 8 do BTC V-League bình chọn. Cũng không quá bất ngờ nếu như đây cũng là ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất trong cả mùa giải V-League 2022. Được biết, phần thưởng của Ngô Hoàng Thịnh sẽ được trao trước trận đấu của TP.HCM trước Nam Định vào ngày 4/9 ở sân Thống Nhất.

Ngoài siêu phẩm của Hoàng Thịnh, các danh hiệu khác của tháng 8 đều thuộc về CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô ẵm giải CLB xuất sắc của tháng khi giành ba chiến thắng và một trận hòa. HLV Chun Jae-ho được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng trong khi đó đội trưởng Văn Quyết cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất.

Trở lại mạnh mẽ sau án treo giò, Hoàng Thịnh nhận giải thưởng đặc biệt 179729
Hà Nội FC thâu tóm mọi danh hiệu trong tháng 8

Trở lại với Hoàng Thịnh, giải thưởng này chắc chắn sẽ là cú hích tinh thần giúp tiền vệ sinh năm 1992 tự tin hơn trong giai đoạn tới. Anh từng được xem là trụ cột của đội U23 Việt Nam cũng như tuyển Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

Tại ASIAD 2014, Hoàng Thịnh khi ấy mang băng đội trưởng cùng với những Vũ Minh Tuấn, Trần Phi Sơn, Võ Huy Toàn đã có giải đấu đáng nhớ khi cùng Olympic Việt Nam lọt vào tới tứ kết. 

Hoàng Thịnh mới được trở lại thi đấu ở đầu mùa giải năm nay sau án treo giò 9 tháng bởi pha phạm lỗi ác ý với tiền vệ Hùng Dũng hồi tháng 3/2021. Kể từ khi trở lại, cầu thủ gốc Nghệ An đang cho thấy sự thay đổi của mình trong phong cách chơi bóng cũng như thái độ thi đấu. Ở vòng đấu tới, CLB TP.HCM sẽ đón tiếp Nam Định trên sân nhà vào ngày 4/9.

Phản ứng trái ngược giữa CĐV Pháp - Việt Nam sau trận thua của Pau FC

Thua đau Tây Ban Nha, ‘niềm tự hào’ châu Á về nhì tại World Cup

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT