Quảng cáo

Phản ứng trái ngược giữa CĐV Pháp - Việt Nam sau trận thua của Pau FC

Thứ hai, 29/08/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC tiếp tục gây thất vọng khi để thua trận thứ 3 tại Ligue 2 tuy nhiên phản ứng của CĐV Pháp và CĐV Việt Nam lại hết sức trái ngược.

Nghe nội dung bài viết

00h00 rạng sáng 28/8 (giờ Việt Nam) Pau FC làm khách đến sân của Quevilly trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 Ligue 2. Quang Hải lần thứ 2 liên tiếp phải ngồi trên băng ghế dự bị. Phải tới khi Pau FC vươn lên dẫn trước nhưng lại bị gỡ hòa và cần bàn thắng, tuyển thủ Việt Nam mới được tung vào sân ở phút 73.

Tiếc rằng khi chưa kịp cùng toàn đội tạo ra khác biệt thì đội nhà đã phải nhận bàn thua thứ 2. Chung cuộc, Pau FC thua ngược với tỷ số 1-2. Thất bại khiến thầy trò HLV Tholot rơi xuống vị trí 19/20 trên BXH. Đáng nói, Quang Hải và các đồng đội vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 5 vòng đấu với 2 trận hòa cùng 3 trận thua. 

dl.beatsnoop.com-BwjuycNlVT
Pau FC để thua trận thứ 3 tại Ligue 2

Thành tích này đương nhiên không thể làm hài lòng những CĐV của đội bóng. Tuy nhiên trên trang chủ của CLB, phản ứng của CĐV Pháp lại khá ôn hòa khi đưa ra lời động viên cho các cầu thủ. Trong khi đó có khá nhiều CĐV Việt Nam đang ủng hộ Quang Hải lại bình luận khá tiêu cực. 

1

CĐV Pierre Lesbats bình luận khá tích cực: "Mặc dù thất bại, cả đội hãy vẫn giữ vững tâm lý với những gì đang có hiện tại. Henri đã bỏ lỡ cú đúp. Tiếp tục làm việc để ngăn chặn chuỗi tồi tệ này bắt đầu từ thứ ba tới. Nhớ chiến thắng tại Caen mùa trước. Không có gì là mất đi. Cố lên các chàng trai, can đảm và tự tin!"

2

JM Zanzan bình luận: "Thật buồn khi thấy tất cả những lời chỉ trích này. Đừng quên, Pau có ngân sách thấp nhất Ligue 2. Còn rất nhiều trận đấu phía trước.  Trong lúc chờ đợi, chúng ta hãy kiên nhẫn và tiếp tục ủng hộ câu lạc bộ của chúng ta!"

3

CĐV Lile Rock bình luận khá vui nhộn và tích cực: "Hãy trở về nhà nghỉ ngơi và liên hoan nào các chàng trai".

CĐV Việt Nam phản ứng khá gay gắt, thậm chí là mỉa mai chính Pau FC:

Phản ứng trái ngược của CĐV Pháp và Việt Nam sau trận thua của Pau FC 178730
Phản ứng trái ngược của CĐV Pháp và Việt Nam sau trận thua của Pau FC 178731
Phản ứng trái ngược của CĐV Pháp và Việt Nam sau trận thua của Pau FC 178732
Phản ứng trái ngược của CĐV Pháp và Việt Nam sau trận thua của Pau FC 178733

Quang Hải bị quát mắng ngay trên sân vì mắc lỗi ở bàn thua thứ 2

Chưa hài lòng về Quang Hải cùng đồng đội, HLV Pau FC ra quyết định bất ngờ

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT