Quảng cáo

Chưa hài lòng về Quang Hải cùng đồng đội, HLV Pau FC ra quyết định bất ngờ

Chủ nhật, 28/08/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot thừa nhận Pau FC chưa hài lòng về những cầu thủ mà họ đang sở hữu và sẽ tiếp tục mua sắm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng lại.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC thi đấu không thành công ở những vòng đấu đầu tiên tại Ligue 2 khi chỉ có được 2 điểm sau 4 trận đã đấu. Hàng công của họ hoạt động rất thiếu hiệu quả khi mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả này nằm ở cầu thủ mà HLV Tholot sở hữu chưa đảm bảo về chất và lượng.

"Chúng tôi sẽ mua thêm một, hai cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 khép lại. Hiện tại, chúng tôi có 19 cầu thủ trẻ và vẫn cần thêm các nhân tố chất lượng", HLV Tholot chia sẻ trước trận đấu với Quevilly lúc 0h ngày 28/8.

tholot-crop-1658017296010 (1)
HLV Tholot thừa nhận Pau FC cần bổ sung thêm tân binh

Nhiều khả năng một trong những cái tên mà Pau FC sẽ đưa về thời gian tới nằm ở vị trí hậu vệ để thay thế cho đội trưởng Antoine Batisse. Trong một buổi tập, cầu thủ này dính chấn thương dây chằng đầu gối. Anh phải phẫu thuật và nhiều khả năng nghỉ đến hết mùa giải này.  

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, CLB Pau chiêu mộ 14 tân binh. Đó là Diyaeddine Abzi, Mons Bassouamina, Noe Sow, Marius Ros, Quentin Galvez-Diarra, Sessi D'Almeida, Jean Ruiz, Charles Boli, Eddy Sylvestre, Walid Jarmouni, Mayron George, Henri Saivet, Mohamed Yattara và Nguyễn Quang Hải. Con số này có thể nâng lên thành 15, hoặc thậm chí là 16. Kỳ chuyển nhượng hè 2022 sẽ đóng cửa vào ngày 1/9. 

zvvvvvvvvvvvv
Ngoài Quang Hải, Pau FC đã đưa về 13 cầu thủ ở mùa hè này

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của đội trước trận đấu gặp Quevilly vào lúc 00h00 ngày 28/8 (giờ Việt Nam): “Đây không phải là giai đoạn hưng phấn của Pau. Bây giờ chúng ta làm gì? Trong cuộc sống, không chỉ có những lúc thuận lợi. Thi thoảng khó khăn sẽ đến một chút. Việc tìm ra giải pháp tùy thuộc vào tôi, việc dẫn dắt tập thể này thi đấu thế nào, phản ứng thế nào sẽ phụ thuộc vào tôi.

Lúc người ta cần đến một vị HLV nhất chính là khi đội nhà gặp khó. Chúng ta than thở, chúng ta cúi đầu? Không, tôi nghĩ chúng ta phải làm ngược lại và đưa đội nhà tiến lên.

Tôi mong đợi sự tiến bộ bằng cách sửa chữa những sai lầm mà chúng tôi đã mắc phải. Thế trận rất ổn định trước Sochaux trong 90 phút nhưng điều đó là chưa đủ. Chúng tôi phải cải thiện điều này trước Quevilly Rouen”. HLV Tholot chia sẻ.

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể Quang Hải

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT