Quảng cáo

HLV Tholot tiết lộ nỗi sợ hiện tại sau khi Quang Hải và các đồng đội thua đậm

Chủ nhật, 21/08/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua thứ 2 sau 4 trận tại Ligue 2 của Pau FC rõ ràng khiến HLV Tholot không thể an tâm và ông thừa nhận tình trạng hiện tại rất đáng lo ngại.

Nghe nội dung bài viết

"Khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận, tình hình này đáng báo động. Tuy nhiên, chúng tôi không thể để sự nghi ngờ (về bản thân) xuất hiện", HLV Tholot thừa nhận sau trận thua của Pau FC trước Sochaux ngay trên sân nhà. 

"Chúng tôi không biết cách kiểm soát những thời điểm then chốt của trận đấu. Chúng tôi luân chuyển bóng qua một, hai người và không thể làm gì hơn. Bóng đá luôn cần sự chính xác cao nhưng chúng tôi không làm được điều đó. Hai sai lầm đã phá hỏng trận đấu", chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Ở trận đấu này, Quang Hải được vào sân ở phút 63 khi Pau FC đang bị dẫn trước 0-1. Hơn 30 phút có mặt trên sân anh không thể giúp các đồng đội lội ngược dòng trước đối thủ. Chung cuộc, thầy trò HLV Tholot thảm bại 0-3. Lối chơi tấn công của Pau khá đơn điệu và thiếu ý tưởng. Các tuyến hoạt động không tốt và không có tính kết nối. 

tholot-crop-1658017296010
HLV Tholot lo sợ toàn đội sẽ đánh mất niềm tin vào bàn thân

Trận thua thứ 2 trong 4 trận đầu mùa của Pau FC khiến truyền thông Pháp khá thất vọng bởi mùa giải trước đội bóng này đã về thứ 10 tại Ligue 2. "Đây là một trận đấu kém ấn tượng của Pau", Sud Ouest bình luận. "Pau, sau hai trận hòa khá khả quan trước Dijon (0-0) và Le Havre (1-1), đã rơi tọt xuống đáy thất vọng khi đại bại trước Sochaux.

Họ nhận một trận thua không thể chối cãi (0-3). Điều đó phản ánh rõ ràng sự chênh lệch ở cặp đấu này. Sochaux cũng đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên, bàn thắng đầu tiên của mình và họ đã thành công nhờ pha nổ súng của Weissbeck.

Sochaux đã phòng ngự tốt, bất chấp Pau tung ra tới 15 cú sút. Không những thế, Sochaux còn tận dụng những khoảng trống ở phía trên để ghi thêm hai bàn thắng nữa, qua đó nhấn chìm đội chủ nhà".

Với kết quả này, CLB Pau tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm sau 4 trận. Ở vòng 5, họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Quevilly-Rouen, đội đang có 3 điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 0h ngày 28/8 (giờ Việt Nam.

Mẹ nuôi Quang Hải tiết lộ bất ngờ về cuộc sống mới của con trai tại Pháp

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT