Quảng cáo

Quang Hải bị quát mắng ngay trên sân vì mắc lỗi ở bàn thua thứ 2

Thứ hai, 29/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở bàn thua thứ 2 của Pau FC trước Quevilly-Rouen, Quang Hải đã bị một đồng đội phê bình gay gắt ngay trên sân vì cho rằng anh đã mắc lỗi vị trí.

Nghe nội dung bài viết

Phút 76 trong trận đấu giữa Pau FC và Quevilly, Quang Hải và các đồng đội đã phải nhận bàn thua thứ 2. Xuất phát từ pha đột phá ở hành lang cánh trái của hậu vệ gốc Việt Jason Quang Vinh Pendan, anh nỗ lực chuyền bóng ngược cho tuyến 2 dứt điểm. Cầu thủ Gustavo Sangare băng lên rất danh và dứt điểm hiểm hóc, ấn định tỷ số 2-1 cho Quevilly.

1
Pha bóng dẫn đến bàn thua thứ 2 của Pau FC

Ở tình huống này, hàng thủ của Pau FC đã không được tổ chức tốt và để lọt mất Gustavo Sangare ở tuyến 2. Cả Henri Saivet và Quang Hải đều chưa làm tròn trách nhiệm trong tình huống này. Henri Saivet di chuyển quá chậm trong vòng cấm và không chủ động tiến vào giữa để phòng ngự từ xa. Trong khi đó Quang Hải dù đã cố gắng lùi về nhưng pha bóng quá bất ngờ và tốc độ còn hạn chế khiến anh không thể ngăn cản cầu thủ đối phương.

Ngay sau bàn thua, một số cầu thủ Pau FC đã phản ứng với Henri Saivet và Quang Hải khi cho rằng 2 cầu thủ này đã không giữ vị trí tốt và để lộ ra khoảng trống quá lớn trước khung thành. Đáng chú ý, chính Henri Saivet lại quay sang phê bình Quang Hải rất gay gắt trong khi bản thân tiền vệ này cũng mắc lỗi trong pha bóng. Đây là điều không nên xuất hiện ở thời điểm mà đội bóng vùng Bearn đang gặp khó và cần toàn đội phải đoàn kết.

vvvzvzvzvz
Henri Saivet quay sang phê bình gay gắt Quang Hải ngay trên sân

Trận đấu này Quang Hải vào sân ở phút 73 khi trận đấu đang có tỷ số hòa 1-1. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà cầu thủ mang áo số 19 phải ngồi dự bị. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi tuyển thủ Việt Nam chưa thể hiện được nhiều trong những lần được tin tưởng đá chính.

Quang Hải có thể chơi ở mức tròn vai và tạo ra một vài pha bóng đáng xem, nhưng anh không đóng góp cụ thể bằng một pha kiến tạo hay bàn thắng nào. Tuyển thủ Việt Nam cũng chưa hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội.

Trận thua Quevilly khiến Pau FC tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Thầy trò HLV Tholot mới có 2 điểm sau 5 trận, đứng áp chót, chỉ hơn đội xếp thứ 20 là St Etienne 2 điểm.

Pau FC là một trong ba đội chưa thắng trận nào tại Ligue 2 mùa này. Ở vòng 6, Pau FC sẽ làm khách trên sân của đội đầu bảng Caen vào tối 30/8. 

LĐBĐ Indonesia lên tiếng về bê bối đáng xấu hổ của bóng đá nước nhà

Author Thethao247.vn Phúc Thiện / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT