Quảng cáo

Quang Hải nhận tin cực buồn tại Pau FC, sự nghiệp tại Pháp đổ bể?

Thứ tư, 31/08/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC đã chính thức chìm xuống đáy BXH Ligue 2 sau 6 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng của Quang Hải đang đứng trước nguy cơ lớn phải xuống hạng trong mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Hành quân đến Stade Michel-d'Ornano trong cuộc tiếp đón đội bóng đầu bảng Caen, Pau FC bị đẩy vào thế buộc phải giành điểm, thậm chí là một chiến thắng. HLV Didier Tholot  không hề giấu ý đồ chơi đôi công với đối thủ khi ông lựa chọn cho mình sơ đồ chiến thuật 3-5-2 thay vì 4-4-2. Quang Hải vẫn tiếp tục ngồi trên ghế dự bị, trong khi đó Henri Saivet lại được lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Ở hàng công cũng có nhiều thay đổi khi David Gomis mới là người có tên trong đội hình xuất phát chứ không phải Mohamed Yattara. Hành lang biên được thay mới hoàn toàn bằng bộ đôi Sessi D’Almeida và Walid Jarmouni. 

Quang Hải nhận tin \'cực buồn\' tại Pau FC, sự nghiệp tại Pháp đổ bể? 180221
Quang Hải tiếp tục phải ngồi dự bị

Những toan tính chiến thuật của HLV Didier Tholot nhanh chóng phát huy được hiệu quả. Pau FC mở tỉ số ngay ở phút thứ 7 nhờ công của Henri Saivet. Có được bàn thắng từ rất sớm, đội bóng của Quang Hải chủ động thu về phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công. Chính việc quá vội vàng kéo thấp đội hình đã khiến cho Pau FC bị đối thủ lật ngược thế cờ. Caen được nhường lại quá nhiều không gian chơi bóng và bàn thắng của Ali Abdi ở phút thứ 23 tới như một điều tất yếu. 

Rất may cho Pau FC, họ đã không phải nhận thêm bất cứ bàn thua nào trong thời gian còn lại của trận đấu. Quang Hải được HLV Didier Tholot tung vào sân những phút cuối trận nhưng những đóng góp của tiền vệ mang áo số 19 gần như là bằng 0. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp Quang Hải vào sân từ ghế dự bị và không thể hiện được bất cứ điều gì cho đội bóng của mình. 

Quang Hải nhận tin \'cực buồn\' tại Pau FC, sự nghiệp tại Pháp đổ bể? 180222
Pau FC vẫn chưa thể biết tới mùi vị chiến thắng tại Ligue 2

Không những vậy, trận hòa 1-1 trước Caen cũng khiến cho Pau FC chính thức chạm đáy BXH với vỏn vẹn 3 điểm sau 6 vòng đấu. Quang Hải và các đồng đội có cùng số điểm như AS Saint-Étienne nhưng lại sở hữu hiệu số bàn thắng bại tệ hơn đối thủ.

Nếu như sự bế tắc tại mùa giải Ligue 2 năm nay kéo dài, việc Pau FC xuống hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thực sự đây sẽ là tin không vui đối với Quang Hải, bởi tiền vệ của Việt Nam sang Pháp để hy vọng tìm những cơ hội ở môi trường mới. Tuy nhiên sự nghiệp của Quang Hải tại Ligue 2 đang thực sự bị đặt báo động.

Không cùng bảng ĐT Việt Nam, HLV Indonesia tuyên bố vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT