Quảng cáo

Đối thủ Quang Hải muốn khoác áo ĐT Việt Nam, Indonesia lập tức lo lắng

Thứ ba, 30/08/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo Indonesia tỏ ra lo ngại khi hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant có thể sắp khoác áo ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 5 Ligue 2 ở trận đấu giữa Pau FC vs Quevilly đã chứng kiến cuộc gặp gỡ rất đặc biệt giữa tiền vệ Quang Hải và Jason Pendant Quang Vinh. Bỏ qua kết quả của trận đấu, đây là lần đầu tiên trong lịch sử có 2 cầu thủ gốc Việt có được cơ hội đối đầu với nhau ở tại châu Âu.

Trước trận đấu, Jason Pendant Quang Vinh đã tiết lộ về việc mình đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập quốc tịch Việt Nam. Trong quá khứ, đã rất nhiều lần hậu vệ mang 2 dòng máu Việt-Pháp bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam. Khi đó anh sẽ là đồng đội của Quang Hải.

Mới đây tờ Bola Sport (Indonesia) đã bày tỏ lo ngại khi cầu thủ Việt kiều có thể khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai: "Nếu khoác áo ĐT Việt Nam, Jason Quang Vinh Pendant sẽ tạo ra một cuộc đối đầu nảy lửa với Asnawi Mangkualam. Cả 2 đều là những hậu vệ cánh rất thích hỗ trợ tấn công".

301828037_5542083825813535_3580865906610440312_n
Jason Pendant Quang Vinh đang hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam

Giống như Bola Sport, tờ Sport Stars (Indonesia) cung cấp thêm những thông tin về Jason Pendant: "ĐT Việt Nam được cho là đang quan tâm về hậu vệ gốc Việt đang chơi ở Ligue 2. Thoạt nhìn những bước tương tự này khá giống ĐT Indonesia cũng đang cố gắng nhập tịch các cầu thủ ở châu Âu".

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Indonesia cũng đang gần hoàn tất việc nhập tịch cho 2 cầu thủ Jordi Amat và Sandy Walsh. Đây đều là những cầu thủ đã chứng tỏ được năng lực của mình ở châu Âu và được kỳ vọng sẽ gia tức sức mạnh cho "Garuda" ở AFF Cup 2022 và VCK ASIAN Cup 2023. Về phía Jason Pendant, cầu thủ Việt kiều cũng hy vọng có thể lọt được vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Sau khi trận đấu giữa Pau FC vs Quevilly kết thúc, Quang Hải và Jason Pendant Quang Vinh đã chụp hình cùng nhau. Hậu vệ Việt kiều cũng gửi thông điệp chào đón Quang Hải tới với nước Pháp. Ở trận đấu đó, Jason Penant chơi nổi bật hơn và đóng góp 1 kiến tạo ở bàn thắng quyết định.

Ronaldo kiêu ngạo trước ngày gặp U20 Việt Nam, HLV lập tức chấn chỉnh

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT