Quảng cáo

Văn Quyết 'gửi thông điệp' tới HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 29/08/2022 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết cùng CLB Hà Nội vừa ẵm những giải thưởng quan trọng của tháng 8 và nhiều ý kiến cho rằng anh xứng đáng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, BTC V-League 2022 đã chính thức công bố các danh hiệu cá nhân và tập thể của tháng 8 (bao gồm vòng 10, 11, 12 và 13). Theo đó, CLB Hà Nội đã xuất sắc giành danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng. Kết quả này là điều hoàn toàn dễ hiểu khi đội bóng thủ đô liên tục có được những chiến thắng quan trọng để vô địch lượt đi đầy thuyết phục.

Cũng chính vì thế nên HLV trưởng của đội bóng này - ông Chun Jae-ho đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Bàn thắng đẹp nhất tháng thuộc về siêu phẩm của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và CLB Hải Phòng.

Ở giải thưởng dành cho cho cầu thủ xuất sắc nhất, cái tên Nguyễn Văn Quyết đã được vinh danh. Đội trưởng của Hà Nội FC ghi được 1 bàn thắng trong 4 trận đấu này nhưng lại tạo ra được tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của toàn đội. Với những gì đã thể hiện được, tiền đạo sinh năm 1991 xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

van-quyet-1
Nguyễn Văn Quyết giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Sau khi Văn Quyết giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của V-League 2022, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ này xứng đáng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Lần gần nhất thủ quân của Hà Nội FC được triệu tập lên tuyển đã là từ tháng 12/2020.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu trong tháng 9 tới đây với các đối thủ là Singapore và Ấn Độ. Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang tích cực đi theo dõi các trận đấu trên khắp các sân cỏ trên cả nước để theo dõi phong độ các tuyển thủ cũng như phát hiện ra nhân tố mới. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định, nhiều khả năng Văn Quyết sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong FIFA days tháng 9.

NÓNG: Đội bóng của Quang Hải họp khẩn lúc nửa đêm, HLV ra 'tối hậu thư'

Author Thethao247.vn Mai Chi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT