Quảng cáo

Tỏa sáng trước Pau FC, sao Việt kiều gửi thông điệp tới Quang Hải

Thứ hai, 29/08/2022 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi trận đấu giữa Pau FC và Quevilly kết thúc, Jason Pendant Quang Vinh và Quang Hải đã có buổi gặp mặt.

Nghe nội dung bài viết

Trước cuộc chạm trán ở vòng 5 Ligue 2, cả Pau FC lẫn Quevilly đều chưa có được bất kỳ chiến thắng nào và đều thuộc top những đội có phong độ tệ nhất giải. Đây cũng là trận đấu đánh dấu cuộc đối đầu thú vị giữa Quang Hải và cầu thủ Việt kiều bên phía đối phương là Jason Pendant Quang Vinh. 

Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 2-1 với phần thắng nghiêng về Jason Pendant Quang Vinh và Quevilly. Quang Hải ở trận này không đá chính những đã được tung vào sân ở phút 73 tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1997 thêm một lần nữa không thể tỏa sáng và chấp nhận thất bại cùng Pau FC.

Sau khi trận đấu kết thúc, Jason Pendant Quang Vinh và Quang Hải đã chụp tấm ảnh kỉ niệm. Hậu vệ Việt kiều sau đó cũng đăng tải bức ảnh này lên trang Instagram cá nhân với thông điệp tích cực gửi đến Quang Hải: "Chào mừng đã tới Pháp. Rất vui vì đã bắt gặp bạn tại đây".

Screenshot_240

Trước khi trận đấu giữa Pau Fc vs Quevilly, Jason Pendant Quang Vinh đã tiết lộ rằng mình đang hoàn tất các thủ tục để nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu có những màn trình diễn tốt và được HLV Park Hang Seo để ý, Jason Pendant hoàn toàn có thể trở thành đồng đội của Quang Hải ở ĐT Việt Nam.

Quay trở lại với trận đấu, chính Jason Pendant là người kiến tạo cho Gustavo Sangare ghi bàn thắng quyết định vào lưới Pau FC. Dù tỏa sáng ở khoảnh khắc định đoạt trận đấu nhưng hậu vệ Việt kiều chỉ được trang SofaScore chấm 6.2 điểm. Số điểm mà Jason Pedant nhận được còn thấp hơn Quang Hải khi tiền vệ của ĐT Việt Nam nhận số điểm 6.5 dù không có kiến tạo hay bàn thắng nào.

Hòa 2 và thua 3 ở 5 vòng đấu đầu tiên, Pau FC đã có khởi đầu tệ nhất Ligue 2 trong lịch sử của CLB. Ở vòng đấu tới, Quang Hải và các đồng đội sẽ phải tiếp đón Caen, đội bóng đang đứng đầu bảng. Đây cũng sẽ là quãng thời gian mà Pau FC phải thi đấu với mật độ gần 3 ngày/trận.

Tiết lộ thời điểm Huỳnh Như ghi 'dấu ấn lịch sử' ở Bồ Đào Nha

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT