Quảng cáo

Tiết lộ thời điểm Huỳnh Như ghi 'dấu ấn lịch sử' ở Bồ Đào Nha

Thứ hai, 29/08/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Huỳnh Như sẽ có màn ra mắt CLB Lank tại Bồ Đào Nha ở trận lượt về với Amora FC vào ngày 4/9.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 25/8, CLB Lank ở giải VĐQG Bồ Đào Nha đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Huỳnh Như. Đội trưởng của ĐT Việt Nam đã quyết định chia tay CLB TP HCM để chuyển đến Lank và trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam khoác áo một đội bóng tại châu Âu.

Dẫu vậy Huỳnh Như vẫn chưa thể có trận ra mắt trong màu của Lank. Ngày 28/8, CLB Lank đã có trận mở màn mùa giải gặp Amora FC tại League Cup nhưng Huỳnh Như vẫn chưa đủ điều kiện ra sân cho đội bóng tại Bồ Đào Nha vì vẫn còn thiếu các giấy tờ do BTC giải yêu cầu.

Tuy nhiên người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ không phải chờ lâu để thấy được màn ra mắt của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha. Theo thông tin từ người quản lý của Huỳnh Như, nếu như mọi chuyện suôn sẻ thì đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam sẽ có ITC trong tuần này và đủ điều kiện ra sân ở trận tới.

Tiết lộ thời điểm Huỳnh Như tạo nên dấu ấn lịch sử tại Bồ Đào Nha 179162
Huỳnh Như nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận đấu ngày 4/9 tới

ITC được gọi là giấy chuyển nhượng quốc tế. Trước khi trận đấu với Amora và Lank diễn ra, mọi thủ tục của Huỳnh Như đã được CLB Lank chuyển đến LĐBĐ Bồ Đào Nha và chỉ còn phía LĐBĐ Việt Nam xác nhận tư cách cầu thủ cũng như ITC là sẽ hoàn tất.

Ngày 4/9 tới, Lank FC sẽ đến làm khách của Amora trong trận lượt về ở vòng 1 League Cup Bồ Đào Nha 2022. Ở trận lượt đi vừa qua, Lank đã giành được chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 và có lợi thế rất lớn để đi tiếp. Nhiều khả năng đây cũng sẽ là trận ra mắt của Huỳnh Như cho đội bóng Bồ Đào Nha và cũng sẽ ấn định khoảnh khắc lịch sử của cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên ra sân chơi bóng ở châu Âu.

Bản hợp đồng của Huỳnh Như với Lank FC dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm đến tháng 6/2023. Tuy nhiên nếu có những màn trình diễn tốt, Huỳnh Như có thể được gia hạn thêm 1 năm nữa. Tất cả đều đang rất mong chờ những bước chạy của tiền đạo 31 tuổi tại Bồ Đào Nha.

Đội bóng của Quang Hải có thay đổi bất ngờ sau 'trận đấu lịch sử'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT