Quảng cáo

NÓNG: Huỳnh Như chưa thể đá trận đầu tiên cho Lank FC

Thứ bảy, 27/08/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn ra mắt gây sốt, tiền đạo Huỳnh Như lại chưa đủ điều kiện thi đấu cho Lank FC bởi những trục trặc ở đội bóng Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tiền đạo Huỳnh Như đã chính thức có màn ra mắt CLB Lank FC với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ nữ đầu tiên xuất ngoại thi đấu trong màu áo của một CLB Châu Âu.

Trên trang chủ Lank FC, bài đăng công bố tân binh Huỳnh Như lập tức tạo nên "cơn sốt" tại Bồ Đào Nha. Người hâm mộ gửi lời chúc tới chân sút quê Trà Vinh, hy vọng Huỳnh Như sẽ thi đấu thành công tại đội bóng mới. Dẫu vậy, Quả bóng Vàng nữ Việt Nam lại vừa nhận tin buồn về cơ hội ra sân tại Lank FC.

Theo đó, Huỳnh Như sẽ chưa thể ra sân cho FC Lank ở trận mở màn của mùa giải trong màn đọ sức với Amora FC tại League Cup, diễn ra vào 16h00 chiều 28/8 giờ Bồ Đào Nha (tức 22h00 giờ Việt Nam). Được biết, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chưa đủ điện thi đấu do vẫn còn thiếu giấy tờ liên quan.

Screenshot_104
Huỳnh Như chính thức ra mắt với tư cách tân binh CLB Lank FC (Ảnh: Lank FC)

Chia sẻ về vấn đề này, người quản lý của Huỳnh Như cho biết: “Hiện tại, luật sư đã nộp các giấy tờ liên quan lên Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Giờ chỉ còn chờ ITC (giấy chuyển nhượng quốc tế) giữa 2 Liên đoàn nữa là xong”.

Theo giải thích của người quản lý này, LĐBĐ Bồ Đào Nha quy định, cầu thủ muốn thi đấu vào cuối tuần thì phải nộp các giấy tờ cần thiết vào chỉ một ngày duy nhất là thứ Hai đầu tuần. Trong khi đó, Huỳnh Như đến vào thứ Ba vừa qua nên nộp muộn hơn, buộc phải đợi đến trận tiếp theo vào ngày 4/9 mới đảm bảo đủ điều kiện giấy tờ để ra sân. 

Screenshot_222
Huỳnh Như vẫn chưa đủ điều kiện ra sân cho Lank FC (Ảnh: Target Man)

Cũng theo người quản lý của Huỳnh Như, không chỉ tiền đạo đến từ Việt Nam, 7 tân binh ngoại quốc khác cũng chưa thể ra sân cho Lank FC ở trận đấu vào Chủ Nhật này vì lý do tương tự. Ngoài Huỳnh Như, CLB Bồ Đào Nha còn tuyển dụng 7 cầu thủ khác đến từ Phần Lan, Mỹ và Brazil. 

Trước đó chiều 26/8, Huỳnh Như đã chính thức đặt bút ký hợp đồng 1 năm với FC Lank. Hợp đồng có điều khoản mở ký thêm 1 năm nữa nếu như đội bóng của Bồ Đào Nha có nhu cầu.

Tại FC Lank, Huỳnh Như mang áo số 11 chứ không phải các số áo quen thuộc khi ở CLB TP.HCM hay ĐT nữ Việt Nam như 9, 19 hay 10. Lý do, các số này đã được các đồng đội ở đội bóng Bồ Đào Nha chọn hết trước đó. 

Huỳnh Như được CLB Bồ Đào Nha 'thết đãi' sau màn ra mắt

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT