Quảng cáo

'Ngó lơ' ngôi sao số 1, ĐT Thái Lan quyết lột xác ở FIFA Days?

Thứ bảy, 27/08/2022 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Chanathip sẽ không được gọi lên ĐT Thái Lan để tham dự King's Cup 2022 trong thời gian FIFA Days tới.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Thái Lan sẽ tổ chức giải giao hữu King's Cup 2022 trong thời gian FIFA Days của tháng 9. Ba khách mời tham dự cũng đã được xác định là Malaysia, Trinidad & Tobago và Tajikistan. King's Cup sẽ được tổ chức tại tỉnh Chiang Mai từ ngày 22 đến 25/9 tới.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Polking đang tích cực dự khán các trận đấu tại giải Thai League trước khi công bố danh sách triệu tập chính thức của ĐT Thái Lan. Với tính chất của giải đấu giao hữu trong thời gian FIFA Days nên nhiều khả năng sẽ có nhiều sự góp mặt của các nhân tố mới.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Siamsports, thuyền trưởng của "Voi chiến" bỏ qua các câu hỏi về Chanathip Songkrasin hay các cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc "Messi Thái Lan" sẽ không được triệu tập để tham dự King's Cup 2022:

Manooo-768x543
HLV Polking dự khán các trận đấu tại Thai League để tìm ra nhân tố mới

"Tôi sẵn sàng gọi nhiều gương mặt mới và những cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở Thai League lên ĐT Thái Lan. King's Cup 2022 sẽ là cuộc tập dượt quan trọng vì 3 đối thủ khách mời cũng rất mạnh, họ đều có mục đích tại giải đấu để nâng cao khả năng của mình và kiểm tra phong độ cầu thủ".

Cũng theo HLV Polking, ĐT Thái Lan muốn sử dụng King's Cup 2022 để trao cơ hội cho các nhân tố mới, cũng là một cách để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm nay. Dự kiến, HLV Polking sẽ triệu tập khoảng 28 cầu thủ, với toàn bộ những cái tên đang thi đấu ở trong nước và danh sách sẽ công bố vào đầu tháng 9 tới khi vòng 5 Thai League kết thúc. 

Về phần Chanathip Songkrasin, ngôi sao sinh năm 1993 trước đó đã bày tỏ nguyện vọng ko lên tập trung ĐT Thái Lan hết năm 2022. Tuy nhiên "Messi Thái Lan" sau đó đã đổi ý khi vẫn có thể tham dự King's Cup 2022 cùng "Voi chiến" khi giải đấu này nằm trong thời gian của FIFA Days.

Sao Việt kiều nói gì khi chạm trán Quang Hải ở 'trận cầu lịch sử'?

Highlights Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT