Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu có ngôi sao Việt kiều

Thứ bảy, 27/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có mặt ở sân Lạch Tray để theo dõi cuộc đọ sức giữa Hải Phòng vs CLB TPHCM.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/8, CLB Hải Phòng đã có trận gặp CLB TPHCM trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2022. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Trên khán đài sân Lạch Tray đã có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc ngồi ở khu vực khán đài A cùng với trợ lý Lee Young-jin và HLV thể lực Park Sung Gyun.

Trước đó, vào tháng 6/2022, HLV Park Hang Seo cũng tới sân Lạch Tray để đánh trống khai mạc giải Tứ hùng. Thầy Park, HLV Mai Đức Chung và bầu Đức cùng dự khán trận đấu giữa HAGL và chủ nhà Hải Phòng.

parkhangseo
HLV Park thường xuyên đi theo dõi các trận V-League

Thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý liên tục dự khán các trận đấu ở V-League 2022. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam muốn đánh giá lại nhân sự và tìm nhân tố mới cho AFF Cup 2022 sắp tới.

Trong đội hình CLB Hải Phòng có đội trưởng Hải Huy và Đặng Văn Tới từng được HLV Park triệu tập. Ngoài ra, thủ thành Nguyễn Văn Toản vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương.

Trở lại với trận Hải Phòng - TP HCM, HLV Trương Việt Hoàng điền tên Lee Nguyễn vào đội hình chính. Tuy nhiên, nỗ lực của Lee Nguyễn và đồng đội không thể giúp cho Chiến hạm đỏ có ít nhất 1 điểm tại sân khách.

Trận thua này khiến CLB TPHCM vẫn đứng ở nhóm cuối BXH V-League 2022. Trong khi đó, Hải Phòng FC xếp ngay sau đội nhất bảng là Hà Nội FC.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ trong phòng họp báo rằng: "Hàng thủ là vấn đề tôi cần cải thiện. Dù sao tôi cũng chưa hiểu hết khả năng của các cầu thủ vì mới nắm đội.

Chúng tôi cần thời gian. Các cầu thủ cũng cần thích nghi với ý đồ chơi kiểm soát bóng của tôi. Điều đáng mừng là tinh thần của các cầu thủ rất tốt. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn".

Đối thủ của Quang Hải gửi lời 'tuyên chiến' trước trận cầu sinh tử

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT