Quảng cáo

Huỳnh Như được nhận 'đãi ngộ đặc biệt' tại châu Âu

Thứ bảy, 27/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân chủ tịch của Lank FC đã có màn tiếp đón Huỳnh Như trong ngày cô ra mắt đội bóng Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới Lank FC. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha đã muốn có được chữ ký của Huỳnh Như vào năm 2020, tuy nhiên phải tới tận bây giờ thương vụ mới được hoàn tất. Cũng bởi lí đó, Lank FC tỏ ra rất hào hứng khi đội trưởng của ĐT Việt Nam đặt chân tới sân Campo Cruz Do Reguengo. 

Thậm chí, trong ngày Huỳnh Như ra mắt trước người hâm mộ, đích thân chủ tịch của Lank FC đã tới để đón chào. "Xin chúc mừng Huỳnh Như đến với đội bóng. Chúc Như có chuyến phiêu lưu nhiều may mắn ở Lank FC", Chủ tịch CLB Lank FC chia sẻ. 

Screenshot_104

Trước đó, đội bóng vùng Braga cũng đã có màn giới thiệu Huỳnh Như vô cùng ấn tượng trên fanpage: "Chào Huỳnh Như. Từ TP. HCM xa xôi, bạn tới Lank FC và tạo nên lịch sử ở đây. Bạn chính là nữ cầu thủ đầu tiên của Việt Nam đặt chân tới châu Âu thi đấu. Huỳnh Như là chân sút hàng đầu tại Việt Nam, cô ấy đeo tấm băng thủ quân của ĐTQG, giành 4 QBV. Không ai khác, cô ấy là tiền đạo rất đẳng cấp. Hy vọng, Huỳnh Như sẽ tiếp tục tạo nên lịch sử tại Lank FC. Chào mừng đến với gia đình".

 

Về phần mình Huỳnh Như cũng tỏ ra rất hứng thú khi trở thành một phần của Lank FC: “Được chơi bóng ở châu Âu là ước mơ của tất cả các nữ cầu thủ Việt Nam. Bây giờ, giấc mơ ấy đã trở thành sự thật. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở đây. Tôi muốn truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam, tập luyện chăm chỉ và không bỏ cuộc. Tôi hy vọng sau tôi sẽ có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài hơn".

Hiện tại, dù đã được đăng ký thi đấu tuy nhiên do một số vấn đề chưa được giải quyết, nên Huỳnh Như sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu tới tại giải VĐQG. Tuy nhiên, đội trưởng của ĐT Việt Nam vẫn có thể thi đấu ở trận lượt về Cúp Liên đoàn trên sân CLB Amora FC vào ngày 4/9 tới.

Pau FC gặp 'vận đen', Quang Hải gửi thông điệp bằng tiếng Pháp

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT