Quảng cáo

HLV Bình Định nhận xét thẳng thắn về tầm quan trọng của Văn Lâm

Thứ hai, 29/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa thể có được sự phục vụ của Văn Lâm, HLV Đức Thắng vẫn đánh giá rất cao trình độ của thủ thành Việt Kiều.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Quy Nhơn, CLB Bình Định đã có một chiến thắng hủy diệt với tỉ số 4-1. Sau vòng 14 V-League, đoàn quân của HLV Đức Thắng nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH khi có được 23 điểm. CLB Bình Định có cùng điểm với đội nhì bảng là CLB Hải Phòng, tuy nhiên cả 2 đang bị đội dẫn đầu là CLB Hà Nội bỏ xa tới 7 điểm. 

HLV Bình Định nhận xét thẳng thắn về tầm quan trọng của Văn Lâm 179028
Bình Định đang áp sát ngôi đầu của Hà Nội

"Hà Nội là đội bóng mạnh tại giải đấu. Dẫu vậy CLB Bình Định hoàn toàn có thể đánh bại Hà Nội. Mùa trước, Bình Định đã thắng trên sân khách. Đó luôn là thứ khiến tôi cảm thấy hài lòng về các học trò. Còn chuỗi phong độ thiếu ổn định vừa qua, tôi nghĩ rằng đó là tai nạn", HLV Đức Thắng nhận xét về đối trọng Hà Nội.

Khi được hỏi về Văn Lâm, nhà cầm quân của Bình Định chia sẻ: "Văn Lâm đã trở lại tập luyện, đây là tin tốt. Chấn thương của các cầu thủ hay điểm rơi phong độ đang là vấn đề của CLB Bình Định. Tôi nghĩ rằng, khi Văn Lâm hay một số cái tên khác trở lại, chúng tôi sẽ mạnh lên rất nhiều. Bên cạnh Văn Lâm, tôi kỳ vọng tất cả cầu thủ sẽ chơi hay, góp sức cho Bình Định. Chúng tôi có nhiều cầu thủ là tuyển thủ, đã đóng góp thành công ít nhiều cho bóng đá Việt Nam. Tôi muốn giúp họ tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam".

Trả lời về những vấn đề chuyên môn của trận đấu Bình Định vs Bình Dương, HLV Đức Thắng cho biết: "Các cầu thủ đã chơi tốt, có sự kết dính với nhau. Điều này khiến cho Bình Định có một thế trận ổn định hơn so với đối thủ. Tôi hài lòng với hàng công, còn hàng thủ sẽ cần cải thiện chống bóng bổng. Tại V-League mỗi trận đấu đều khó khăn, bởi vậy toàn đội cần cố gắng nhiều hơn". 

HLV Bình Định nhận xét thẳng thắn về tầm quan trọng của Văn Lâm 179030
HLV Đức Thắng hài lòng về hàng công của Bình Định

Tại vòng 15 V-League 2022, CLB Bình Định sẽ hành quân ra thủ đô để so tài cùng CLB Hà Nội trong trận đấu diễn ra vào ngày 2/9. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT