Quảng cáo

Nhà báo Pháp thất vọng cực độ, mất niềm tin vào Quang Hải và các đồng đội

Chủ nhật, 28/08/2022 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi trận bết bát vừa qua của Pau FC, nhà báo Pháp - Grégory Letort đã bày tỏ sự thất vọng về Quang Hải và các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

00h00 rạng sáng 28/8 (giờ Việt Nam) Pau FC làm khách đến sân của Quevilly trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 Ligue 2. Quang Hải phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân ở phút 73. Thời điểm đó Pau FC đang bị cầm hòa với tỷ số 1-1 dù là đội vươn lên dẫn trước.

Sau khi Quang Hải vào sân không lâu, đội bóng của anh đã phải nhận bàn thua tiếp theo. Chung cuộc, Pau FC thua ngược với tỷ số 1-2. Thất bại khiến thầy trò HLV Tholot rơi xuống vị trí 19/20 trên BXH. Đáng nói, Quang Hải và các đồng đội chưa có được bất cứ chiến thắng nào sau 5 trận đã đầu và thuộc top những đội có hàng công yếu nhất giải.

vzvv
Quang Hải và các đồng đội để thua trận đấu thứ 3 tại Ligue 2

Nhận xét về màn trình diễn của Pau FC, nhà báo Grégory Letort của tờ La Republique Des Pyrenees bày tỏ sự thất vọng:

"Pau FC đang ở trong một vòng xoáy địa ngục. Ligue 2 đã đi đến vòng thứ 5 nhưng đội bóng này vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên. Thay vào đó, họ đã phải trải qua trận thua thứ 3 sau khi để Quevilly lội ngược dòng thắng 2-1. 

Đây là một kết quả khó nuốt, đặc biệt khi thua chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở cuộc đua trụ hạng. Pau FC đáng ra có thể mơ về một kết cục khác nhờ bàn mở tỉ số của Henri Saivet". 

Bình luận về cục diện khó khăn hiện tại của Pau FC, phóng viên người Pháp bày tỏ trên La Republique Des Pyrenees:

"Cần có một phép màu để mọi thứ thay đổi đối với Pau FC, đội bóng vẫn chưa thể xoay chuyển bánh xe bất hạnh của mình. Trước khi Kouassi mắc sai lầm dẫn tới bàn gỡ hòa, Pau FC vẫn chiến đấu kiên cường, thậm chí không bị ảnh hưởng tâm lý bởi trận thua đậm Sochaux ở vòng trước. Nhưng rồi mọi thứ đã nhanh chóng sụp đổ".

8f18a78f75cd9c93c5dc
Nhà báo Grégory Letort bày tỏ sự thất vọng về Pau FC

Trong khi đó một tờ báo khác tại Pháp là Ouest cũng bày tỏ sự thất vọng về Pau FC. Thậm chí tờ Ouset còn để ý đến biểu cảm của HLV Tholot sau trận:

"Kết quả thua 1-2 đã khiến các cầu thủ của ông Didier Tholot cảm thấy tức giận. HLV trưởng Pau FC cũng không giấu được vẻ thất thần trong cuộc họp báo".

Ở vòng 6, Pau FC sẽ tới làm khách của Caen. Đây là thử thách rất lớn với Quang Hải và đồng đội bởi lúc này Caen hiện đang đứng đầu bảng với 11 điểm (thắng 3, hòa 2). Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 31/8 tới (giờ Việt Nam).

Chưa hài lòng về Quang Hải cùng đồng đội, HLV Pau FC ra quyết định bất ngờ

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT