Quảng cáo

HLV Việt Nam bước vào giai đoạn đặc biệt của AFC

Thứ hai, 29/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 27/8, các thành viên tham dự giai đoạn 2 khoá Đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC/VFF 2022 đã di chuyển tới Nhật Bản để bắt đầu chương trình học tập trong 3 tuần từ 28/8 đến 18/9/2022.

Nghe nội dung bài viết

Giai đoạn 2 khóa Đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC/VFF do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức với sự hỗ trợ  từ phía LĐBĐ Nhật Bản theo nội dung của chương trình ký kết hợp tác giữa hai liên đoàn.

Khóa học tiếp tục được giảng dạy chính bởi Giám đốc Kỹ thuật LĐBĐVN Adachi Yusuke – giảng viên Elite của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Bên cạnh đó, các học viên có cơ hội học tập và rèn luyện qua các bài giảng đến từ các chuyên gia của LĐBĐ Nhật Bản, LĐBĐ thành phố. Nội dung của khóa học được chia thành các chuyên đề về thủ môn, thể lực, phân tích trận đấu, bóng đá phong trào,…

Song song với các nội dung lý thuyết, các học viên sẽ được xem trực tiếp các trận đấu thuộc các giải trẻ U13, U15, U18 và các trận đấu thuộc các giải chuyên nghiệp tại Nhật Bản như giải hạng Nhất J1 League, hạng Nhì J2 League và giải hạng Ba J3 League. J1 League một trong những giải đấu thành công nhất trong các giải đấu cấp câu lạc bộ tại châu Á và là giải đấu duy nhất được xếp hạng ‘A’ bởi AFC.

AC1CF29E-A062-4AB7-84D5-7F0942832D5E-768x355

Giai đoạn 2 của khóa học có sự tham gia của 12 học viên: Chu Đình Nghiêm, Hứa Hiển Vinh, Lê Đức Tuấn, Nguyễn Anh Đức, Vũ Như Thành, Nguyễn Xuân Hiếu, Dương Minh Ninh, Đào Quang Hùng, Nguyễn Công Mạnh, Văn Thị Thanh, Lê Quang Trãi, Lê Bật Hiếu. Sau khi kết thúc giai đoạn 2, các học viên sẽ tiếp tục tham gia các học phần của giai đoạn 3 và giai đoạn 4 diễn ra vào đầu năm 2023.

Trước đó tại Việt Nam, HLV Vũ Hồng Việt đã quyết định gác lại khóa học HLV Pro bên Nhật Bản cùng các đồng nghiệp của mình. Thay vào đó, HLV Vũ Hồng Việt chọn cách tới Nam Định để dẫn dắt đội bóng này thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Hoàng Đức đưa CLB Viettel trở lại cuộc đua vô địch V-League

Bùng nổ trong hiệp 2, CLB Viettel dễ dàng đánh bại Thanh Hóa 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT