Quảng cáo

NÓNG: Liên đoàn bóng đá Thái Lan rơi vào cảnh nợ nần

Chủ nhật, 28/08/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang lâm vào cảnh nợ nần và bị hàng loạt các CLB yêu cầu thanh toán các khoản tiền.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin mới nhất từ phía báo chí Thái Lan thì Liên đoàn bóng đá nước này đang bị hàng loạt đội bóng tại Thai League yêu cầu chi trả các khoản tiền hỗ trợ mùa giải 2021/2022.

Cụ thể, tờ Siamsport đăng tải bài viết phân tích: "Sukhothai FC đã đưa ra thông báo rằng đội bóng này không hài lòng với tình huống do FAT gây ra. Bởi vì những hỗ trợ như vậy là điều mà các thành viên câu lạc bộ sẽ nhận được.

Đặc biệt trong thời buổi kinh tế trì trệ như hiện nay, nếu nhận được số tiền như vậy sẽ giúp đội có khả năng thanh khoản tốt hơn. Bởi vậy họ muốn Liên đoàn bóng đá phải nhanh chóng đưa tiền ủng hộ đến tất cả các đội càng nhanh càng tốt.

Đội bóng mới Lampang FC lên hạng và lần đầu góp mặt ở Thai League cũng khó chịu. Bản thân những người quản lý đội bóng cũng không hài lòng với những vấn đề đã xảy ra. Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa rõ khi nào thanh toán đối với khoản tiền đầu tiên mùa giải 2022-2023".

NÓNG: Liên đoàn bóng đá Thái Lan rơi vào cảnh nợ nần 178649
Nhiều CLB tại Thai League chưa được Liên đoàn bóng đá Thái Lan chi trả các khoản hỗ trợ.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan mới chỉ chi trả 50% số tiền hỗ trợ mùa giải 2021/2022. Các đội bóng đang thi đấu ở Thai League 1 bị nợ 2.5 triệu bath mỗi đội trong khi đó ở Thai League 2 là 375.000 bath và Thai League 3 là 125.000 bath mỗi đội. Việc chưa chi trả xong khoản tiền của mùa giải trước đó khiến nhiều CLB hoài nghi về khoảng thời gian nhận được tiền hỗ trợ của mùa giải mới 2022/2023.

Đây không phải là lần đầu tiên FAT rơi vào những ồn ào liên quan đến tài chính. Trước đó, truyền thông nước này cũng tiết lộ rằng liên đoàn bóng đá không đủ tiền thuê huấn luyện viên ngoại cho đội tuyển U23 Thái Lan để hướng tới mục tiêu giành vé tham dự Olympic Paris 2024. HLV trưởng ĐT Thái Lan - Mano Polking đang phải tạm thời tiếp quản song song.

Sao Hà Nội FC kết hợp với HAGL tỏa sáng giúp CLB CAND dẫn đầu bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT