Quảng cáo

Sao Hà Nội FC kết hợp với HAGL tỏa sáng giúp CLB CAND dẫn đầu bảng xếp hạng

Chủ nhật, 28/08/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đinh Thanh Bình và Lê Minh Bình thay nhau tỏa sáng giúp CLB CAND đòi lại ngôi đầu bảng từ CLB Khánh Hòa.

Nghe nội dung bài viết

Sau những trận đấu không thực sự ấn tượng khi để Khánh Hòa và Long An cầm hòa 0 bàn thắng, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh bước vào trận đấu tiếp đón CLB Huế trên sân nhà với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, đây cũng là đội bóng khiến CAND phải nhận thất bại 1-2 ở trận lượt đi nên các học trò của HLV Thạch Bảo đã thi đấu có phần thận trọng.

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà CAND đã không thể một lần tìm được đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó, với sự cơ động của Hồ Thanh Minh trên hàng công, bóng đá Huế đã gây ra nhiều khó khăn cho khung thành của Hoàng Trung Phong.

Bước vào hiệp 2, HLV Thạch Bảo Khanh đã có những sự thay đổi nhân sự trên hàng công khi tung Lê Minh Bình vào sân thay cho Nguyễn Văn Anh. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 60, Đinh Thanh Bình đã ghi bàn mở tỉ số cho CLB CAND.

Chỉ 8 phút sau, CAND tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau tình huống đánh gót đẹp mắt của cầu thủ trẻ thuộc biên chế Hà Nội FC - Tuấn Anh cho Đinh Thanh Bình đệm bóng bằng ngực ghi bàn.

CAND-Hue2022-12
Đinh Thanh Bình có ngày thi đấu chói sáng trong màu áo CLB CAND.

Dẫn trước hai bàn, CLB CAND thi đấu thanh thoát hơn và có thêm được những cơ hội ngon ăn. Trước khi trận đấu khép lại, một cầu thủ khác được HAGL cho CAND mượn là Lê Minh Bình đã có pha lập công cho riêng mình để ấn định chiến thắng 3-0.

3 điểm có được trước bóng đá Huế cùng với việc Khánh Hòa để hòa trước đó, CLB CAND đã trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng. Với việc được tăng cường lực lượng từ hai CLB hàng đầu V-League là HAGL và Hà Nội FC, CAND đang là đội bóng đáng xem nhất giải hạng Nhất quốc gia thời điểm hiện tại.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh sẽ tiếp đón CLB Phú Thọ trên sân nhà Ninh Bình.

Cầu thủ khiến đội bóng của Quang Hải 'ôm hận' muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo