Quảng cáo

HLV Hàn Quốc chia sẻ thật lòng về nội tình của CLB Viettel

Thứ hai, 29/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji Won khẳng định không có chuyện chi phối quyền lực trong thành phần BHL của CLB Viettel.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận đấu muộn nhất vòng 14 V-League 2022, CLB Viettel đã dễ dàng đánh bại CLB Thanh Hóa với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Pedro, Jaha và Hoàng Minh. 3 điểm có được trên sân nhà giúp cho CLB Viettel quay trở lại mạch thắng và vươn lên nhóm dẫn đầu trên BXH V-League.

"Kết quả ngày hôm nay khiến tôi rất hài lòng. Thật vui khi CLB Viettel có thêm chiến thắng. Mỗi trận đấu đều không thể nói trước được gì vì luôn có nhiều kịch bản có thể xảy ra. Về bàn thua, đó là do hàng thủ đã không tập trung tuy nhiên các cầu thủ của tôi luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách để vượt qua. Toàn đội đã không xuống tinh thần sau khi thua và nhanh chóng có bàn gỡ. Điều này giúp toàn đội giữ được khí thế để hướng tới chiến thắng chung cuộc". HLV Bae Ji Won chia sẻ. 

278824382_4919739298140294_2397396475798930194 (85)
Nguyễn Đức Hoàng Minh là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Viettel

Bên cạnh câu chuyện chuyên môn, khi được hỏi về một vấn đề tương đối nhạy cảm đó là chuyện quyền hành trong BHL, ông Bae Ji Won mạnh dạn nói: "Trước mỗi trận đấu, tôi và ông biên đều ngồi lại với nhau để lên kế hoạch. Chúng tôi cùng thảo luận về công việc, chia sẻ với nhau. Mỗi người mỗi nhiệm vụ, người làm về tinh thần, người quản lí chiến thuật. Trước mỗi trận đấu ban huấn luyện đều có trao đổi kỹ để có thể đưa ra phương án tốt nhất cho đội". 

Thời gian qua, có một số luồng ý kiến cho rằng trợ lí Nguyễn Hải Biên mới là người nắm nhiều quyền lực tại CLB Viettel, do ông có thâm niên lâu năm. Tuy nhiên, với những phát biểu đầy thẳng thắn của HLV Bae Ji Won, giới mộ điệu phần nào cũng đã có được câu trả lời cho mình. 

Ở vòng 15 tới đây, CLB Viettel sẽ có chuyến hành quân tới Gò Đậu để so tài cùng chủ nhà CLB Bình Dương. Thầy trò HLV Bae Ji Won tiếp tục hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để quay trở lại top 3. Bên cạnh đó, đội bóng Áo Lính vẫn chưa muốn từ bỏ cuộc đua vô địch V-League 2022, dù cho đang kém Hà Nội 8 điểm. 

Hoàng Đức đưa CLB Viettel trở lại cuộc đua vô địch V-League

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT