Quảng cáo

HLV đội bét bảng V-League muốn phục thù HAGL

Chủ nhật, 28/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Sài Gòn muốn đạt kết quả tốt khi chạm trán với HAGL ở vòng 15 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 27/8, CLB Sài Gòn vừa có chiến thắng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 14 V-League 2022. Giành 3 điểm trên sân nhà giúp thầy trò HLV Phùng Thanh Phương có thêm động lực cho chặng đường trụ hạng sắp tới.

Hiện, Sài Gòn FC có 10 điểm sau 13 trận, đứng cuối BXH. Ở vòng đấu tới, đội chủ sân Thống Nhất sẽ chạm trán đối thủ mạnh là HAGL. Chia sẻ về trận tái đấu này, HLV trưởng Phùng Thanh Phương cho biết:

"Giờ đây tâm lý của toàn đội đã tốt hơn. Sắp tới chúng tôi có 2 trận gặp Hoàng Anh Gia Lai ở cả V-League và Cúp Quốc gia.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận gặp HAGL để bù lại cho trận mà chúng tôi đã để thua trên sân nhà Thống Nhất ở lượt đi. Trận đấu đó chúng tôi đã thua nhưng thế trận tốt hơn. Vì vậy chúng tôi muốn thay đổi kết quả.

Thực sự chúng tôi cảm thấy rất vui. Niềm vui này như được nhân lên gấp bội khi chúng tôi vừa đạt điểm số, vừa giúp cho tinh thần của các cầu thủ đi lên trong chặng đường khó khăn sắp tới. Điều mà chúng tôi cần nhất bây giờ chính là tinh thần của các cầu thủ".

HLV đội bét bảng V-League muốn phục thù HAGL-178620
Niềm vui của các cầu thủ Sài Gòn FC

Ở trận gặp Hà Tĩnh, Đỗ Merlo đã "lập công chuộc tội" khi có cho mình 1 bàn thắng sau khi "đốt" lưới nhà. HLV Phùng Thanh Phương nhận định rằng:

"Các trận trước, Merlo chơi rất máu lửa. Chuyên môn của cậu ấy rất cần cho chúng tôi. Hiệu quả ghi bàn của chúng tôi thì Merlo là người chơi hiệu quả nhất.

Tình huống phản lưới nhà xảy ra khi Merlo tham gia phòng ngự tình huống cố định và chưa kịp di chuyển lên. Tôi nghĩ thời tiết ảnh hưởng đến tầm quan sát của Merlo".

Với chiến thắng quan trọng này, CLB Sài Gòn đã được nhận thưởng số tiền 1,5 tỉ đồng. Đây chính là chiến thắng thứ 2 trong mùa giải V-League 2022 của đội bóng này.

BXH vòng 14 V-League 2022: HAGL và Hà Nội FC xếp thứ mấy?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT