Quảng cáo

Thắng 3 trận liên tiếp, Viettel FC sống dậy hy vọng vô địch V-League 2022

Chủ nhật, 28/08/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Viettel FC nối dài mạch thắng của mình lên con số 3 sau khi đánh bại Thanh Hóa trên sân nhà với tỷ số 3-1.

Hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao độ để hướng tới chiến thắng qua đó thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu. Viettel là đội tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên tuy nhiên bất ngờ khi chính đội khách Thanh Hóa mới là bên có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 7 của trận đấu. 

Tân binh Gustavo có pha đột phá ấn tượng bên phía cánh phải sau đó sút tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh sau pha bóng hỗn loạn trước khung thành Viettel FC. Nhưng cũng không phải chờ đợi quá lâu, đội chủ nhà Viettel đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Geovane.

Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên sau khi nhận bàn thua, Geovane đã tiếp cận được khung thành Thanh Hóa và bị thủ môn Thanh Diệp phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Pedro Paulo không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Thời gian còn lại của hiệp 1 dù có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Viettel có bàn thắng gỡ hòa chỉ sau bàn thua đúng 2 phút
Viettel có bàn thắng gỡ hòa chỉ sau bàn thua đúng 2 phút

Sang đến hiệp 2, cả Viettel và Thanh Hóa đều nhập cuộc khá thận trọng và chọn lối đá phòng ngự phản công. Những phút đầu hiệp đấu thế trận khá nhàm chán khi tốc độ trận đấu duy trì ở mức khá thấp. Viettel thi đấu nhỉnh hơn đối thủ khi có một vài pha bóng đáng chú ý nhưng tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội.

Phút 63 trận đấu, Thanh Hóa có cơ hội rất lớn để vươn lên dẫn trước khi có pha 4 đánh 1. Tuy nhiên sau một loạt pha phối hợp rườm rà, tiền đạo của đội khách lại dứt điểm quá hiền và không thể đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh. Sau đó đúng 1 phút, Viettel đã có câu trả lời đầy sức nặng nhưng khác với đối thủ, đội chủ nhà đã có được điều mình cần là bàn thắng vươn lên.

Sau pha đá phạt góc của Hoàng Đức, Geovane đánh đầu nối cho Nhâm Mạnh Dũng, tiền đạo này không dứt điểm mà quyết định chuyền ngược sang cho Zaha đánh đầu tung lưới Thanh Hóa, nâng tỷ số lên 2-1. Có được bàn thắng dẫn trước, Viettel quay trở lại với lối đá phòng ngự phản công làm nên tên tuổi của họ. Trong khi đó Thanh Hóa buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn gỡ.

Viettel thi đấu hiệu quả trong hiệp 2 và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước
Viettel thi đấu hiệu quả trong hiệp 2 và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước

Tuy nhiên vì quá mải mê tấn công, Viettel đã phải nhận thêm đòn “hồi mã thương” của Viettel. Bóng từ biên trái được căng vào vòng cấm, Geovane xử lý bước 1 đẳng cấp rồi chuyền sang cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Cầu thủ được vào sân từ hiệp 2 dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 3-1 cho Viettel FC. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

Có được thắng lợi thứ 3 liên tiếp, Viettel FC leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 22 điểm có được. Khoảng cách của họ với đội đầu bảng Hà Nội được rút ngắn xuống còn 8 điểm. Trong khi đó Thanh Hóa dậm chân ở vị trí thứ 8 với 15 điểm có được sau 13 vòng đấu. 

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! VIETTEL GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM!

 
86'

VIETTEL FC TIẾP TỤC THAY NGƯỜI!

Hoàng Sân vào sân thay cho Geovane!

 
80'

2 ĐỘI CÙNG THAY NGƯỜI

Bên phía Thanh Hóa, Đình Tùng vào thay cho Văn Thắng. Còn phía Viettel, Hoàng Đức ra sân, Quang Khải vào sân. 

 
76'

VÀOOOOOOOOOO!!! VIETTEL GHI BÀN DỄ DÀNG!

Quá mải mê tấn công, Viettel nhận thêm cú đánh vỗ mặt của Viettel. Bóng từ biên trái được căng vào vòng cấm, Geovane xử lý bước 1 đẳng cấp rồi chuyền sang cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Cầu thủ này dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 3-1 cho Viettel FC! 

 
72'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Nhận đường chuyền chính xác của đồng đội, Hoàng Đức tung ra cú đứt điểm ở thế đối mặt với thủ môn đối Thanh Diệp. Tiếng rằng bóng lại đi quá nhẹ và không đủ để thành bàn. 

 
64'

VIETTEL THAY NGƯỜI!

Viettel thay người. Tiến Dũng, Tiến Anh vào thay cho Khắc Ngọc, Mạnh Dũng!

 
64'

VÀOOOOOOOO!!!!!!!! VIETTEL FC VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC!

Sau pha bỏ lỡ của Thanh Hóa, Viettel FC đã có câu trả lời. Sau pha đá phạt góc của Hoàng Đức, Geovane đánh đầu nối cho Nhâm Mạnh Dũng, tiền đạo này không dứt điểm mà chuyền ngược sang cho Zaha đánh đầu tung lưới đối thủ. 
Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Viettel FC. 

Trực tiếp Viettel 2-1 Thanh Hóa: Thành quả xứng đáng 178777
Trực tiếp Viettel 2-1 Thanh Hóa: Thành quả xứng đáng 178776
 
63'

PHA BỎ LỠ KHÓ TIN!

Thanh Hóa FC có pha phản công nhanh với quân số lên tới 4 người so với 1 hậu vệ của Viettel FC. Tuy nhiên sau một loạt pha phối hợp rườm rà, tiền đạo của đội khách lại dứt điểm quá hiền và không thể đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh! 

 
60'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG!

Trái với những phút đầu hiệp 1, hiệp 2 hai đội thi đấu khá thận trọng và nhịp độ duy trì ở mức khá thấp!

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178771
 
53'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Lại là pha tấn công nguy hiểm của Viettel. Duy Thường thoát xuống bên phía cánh phải trước khi tung ra pha lốp bóng qua đầu thủ môn Thanh Diệp, tiếc là bóng đi hơi cao và đập trúng xà ngang. Tỷ số vẫn đang là 1-1! 

Trực tiếp Viettel 2-1 Thanh Hóa: Thành quả xứng đáng 178772
 
47'

NGUY HIỂM!

Nguyễn Đức Hoàng Minh đột phá bên phía cánh phải rồi thực hiện pha treo bóng vô cùng nguy hiểm vào vòng cấm. Đáng tiếc là không có cầu thủ nào của Viettel có thể chạm bóng và tung ra cú dứt điểm! 

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178769
 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI!

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178763
 
43'

NGUY HIỂM!

Jose Pinto đột phá trung lộ rồi tung cú xút từ xa cực căng nhưng lại vọt xà ngang khung thành Viettel FC.

 
39'

THẾ TRẬN GIẢM NHIỆT!

Hai đội quyết định giảm nhịp độ trận đấu và thi đấu tính toán hơn, rình rập thời cơ để phản công. 

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178754
 
34'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Nhận đường phát động từ sân nhà của đồng đội, Lê Văn Thắng bất ngờ xâm nhập vòng cấm Viettel FC. Đáng tiếc là tiền đạo Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị.

 
29'

VIETTEL NHẬN THẺ VÀNG!

Sau pha phạm lỗi với đối thủ, Nhâm Mạnh Dũng bên phía Viettel đã phải nhận thẻ vàng! 

 
27'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Viettel FC được hưởng quả đá phạt bên phía cánh trái. Hồ Khắc Ngọc tự tin tung ra pha dứt điểm thẳng về phía khung thành. Bóng đi với quỹ đạo rất khó lường nhưng đáng tiếc lại đập trúng xà ngang! 

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178753
 
20'

THẾ TRẬN CỞI MỞ

Sau 2 bàn thắng được ghi, 2 đội đang thi đấu rất cởi mở và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn! 

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178752
 
15'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Viettel phối hợp trung lộ ấn tượng, Pedro Paulo chuyền bóng tinh tế đặt Geovane vào thế đối mặt. Tuy nhiên thủ thành Thanh Diệp đã kịp thời lao ra cản phá, không cho đối phương tung ra cú sút! 

 
9'

VÀOOOOOOOO!!!!! VIETTEL GỠ HÒA!

Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên sau khi nhận bàn thua, Geovane đã tiếp cận được khung thành Thanh Hóa và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Pedro Paulo không mắc sai lầm nào để đánh bại Thanh Diệp, đưa trận đấu về thế cân bằng! 

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178744
 
7'

VÀOOOOOOOO!!!!!

Tân binh Gustavo của Thanh Hóa có pha đột phá ấn tượng bên phía cánh phải sau đó sút tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh sau pha bóng hỗn loạn trước khung thành Viettel FC.

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178743
 
2'

NGUY HIỂM!

Viettel là đội tung ra cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên! Geovane sút chân trái sở trường nhưng bóng đập người hậu vệ Thanh Hoá bay ra ngoài.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178747
Trực tiếp Viettel 1-1 Thanh Hóa: 2 bàn thắng chóng vánh 178748
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp Viettel vs Thanh Hóa, 19h15 hôm nay 28/08 178729

Phản ứng trái ngược giữa CĐV Pháp - Việt Nam sau trận thua của Pau FC

Quang Hải bị quát mắng ngay trên sân vì mắc lỗi ở bàn thua thứ 2

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT