Quảng cáo

Quang Hải được Pau FC 'tạo điều kiện' để chạm trán với sao Việt kiều

Thứ bảy, 27/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Cả Quang Hải và Jason Pendant Quang Vinh đều được đăng ký thi đấu ở trận Pau FC vs Quevilly tại vòng 5 Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Pau FC đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ đăng ký cho chuyến làm khách trên sân của Quevilly tại vòng 5 Ligue 2. Đương nhiên không có gì bất ngờ khi Quang Hải đã góp mặt trong danh sách này và đây cũng là trận đấu thứ 5 liên tiếp tiền vệ sinh năm 1997 được đăng ký thi đấu.

Ở chiều ngược lại, Jason Pendant Quang Vinh cũng được đội chủ nhà Quevilly đăng ký thi đấu. Hậu vệ Việt kiều đã góp mặt cả 4 trận đầu tiên tại Ligue 2 mùa này và thi đấu đủ 90 phút ở tất cả các trận. Vì thế khả năng Jason Pendant Quang Vinh được thi đấu từ đầu là rất cao.

Điều tương tự cũng đến với Quang Hải khi tiền vệ sinh năm 1997 cũng đã góp mặt ở cả 4 trận đấu của Pau FC mùa này với 2 lần đá chính và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên giống như Jason Pendant Quang Vinh, Quang Hải vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào.

301668416_5863725130306623_717868685820188421_n (1)
Quang Hải nhiều khả năng sẽ được đá chính ngay từ đầu

Nếu như đều được ra sân, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử có 2 cầu thủ gốc Việt đối đầu với nhau trong 1 trận đấu tại châu Âu. Quang Hải với vai trò là tiền vệ tấn công sẽ có nhiều pha bóng cạnh tranh trực tiếp với Jason Pendant Quang Vinh khi cầu thủ này chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Ngoài đội trưởng Antoine Batisse vắng mặt vì chấn thương nặng, Pau FC vẫn đăng ký những cái tên rất quen thuộc của mình như thủ môn Alexandre Olliero, các hậu vệ Xavier Kouassi, Diyaeddine Abzi, Erwin Koffi, tiền vệ Steeve Beusnard, Sessi D'Almeida, Eddy Sylvestre, Jean Evans, David Gomis, Charles Boli, tiền đạo Mayron George và cuối cùng là tân binh Mohamed Yattara.

Mặc dù chưa có được chiến thắng nào nhưng thành tích của Quevilly vẫn nhỉnh hơn Pau FC đôi chút với 3 trận hòa và 1 thất bại. Quang Hải và các đồng đội cũng đang đứng trước viễn cảnh có khởi đầu tệ nhất lịch sử của CLB tại Ligue 2 nếu tiếp tục để thua Quevilly ở trận đấu này.

Quang Hải đối mặt với thử thách 'siêu khó nhằn' tại Pau FC

VIDEO: Màn trình diễn của Quang Hải trong trận đấu gặp Toulouse

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT