Quảng cáo

Ronaldo kiêu ngạo trước ngày gặp U20 Việt Nam, HLV lập tức chấn chỉnh

Thứ hai, 29/08/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đã phải lên tiếng cảnh cáo thái độ của 3 cầu thủ U20 Indonesia trong buổi tập gần nhất.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Indonesia đã hội quân với 36 cầu thủ. Mặc dù được đánh giá rất cao khi có lợi thế sân nhà ở vòng loại quan trọng này nhưng đội bóng "Xứ vạn đảo" lại đang bộc lộ những vấn để cực kỳ bất ổn trong phòng thay đồ.

Cụ thể trong buổi tập chiều 27/8, HLV Shin Tae-yong đã phải lớn tiếng cảnh cáo một vài cầu thủ vì thái độ tập luyện: "Các cầu thủ Kakang Rudianto, Hokky Caraca đừng có tỏ ra kiêu ngạo, cả Ronaldo Kwateh cũng vậy. Các cậu hiểu điều tôi muốn nói trong những buổi tập vừa qua chưa.

Ngay từ ngày đầu nắm đội, tôi đã nhấn mạnh là các cầu thủ phải tập luyện chăm chỉ. Trong bóng đá, mọi người phải nỗ lực không ngừng. Riêng Kakang Rudianto tỏ thái độ với tôi nhiều lần, như thể cậu ta là đội trưởng của đội này vậy. Các cầu thủ phải biết hy sinh bản thân, chứ không phải ngược lại".

images1746909_HLV_Shin_Tae_Yong_v_n_ch_a_y_n_t_m_v__U19_Indonesia.
HLV Shin Tae-yong lên tiếng chấn chỉnh học trò ngay trên sân tập

3 cầu thủ kể trên bao gồm Kakang Rudanto, Hokky Carca và Ronaldo đều là những cá nhân nổi trội của U20 Indonesia. Tuy nhiên nếu không chấn chỉnh thái độ tập luyện của mình, bộ 3 này hoàn toàn có thể bị loại khỏi U20 Indonesia khi mà HLV Shin Tae-yong nổi tiếng với sự nghiêm khắc. 

Ngoài việc nhắc nhở bộ 3 kể trên, HLV Shin Tae-yong cũng dành nhiều lời khen cho các tân binh của U20 Indonesia. Mới đây chiến lược gia người Hàn Quốc đã bổ sung thêm 1 tiền đạo nữa là Rahmat Beri Santoso từ CLB Barito Putera. Trong thành phần U20 Indonesia hiện tại, Ronaldo Kwateh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất khi từng tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam cùng U23 Indonesia.

U20 Indonesia sẽ là chủ nhà của bảng F, vòng loại U20 châu Á 2023 với U20 Việt Nam, Hồng Kông và Đông Timor. Về phía U20 Việt Nam, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã toàn thua cả 3 trận giao hữu ở Nhật Bản và chuẩn bị có cuộc tập dượt cuối cùng với U20 Palestine vào ngày 3/9.

Tiết lộ thời điểm Huỳnh Như ghi 'dấu ấn lịch sử' ở Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo