Quảng cáo

Sau khi 'lập kỷ lục' tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đối mặt thử thách cực lớn

Thứ hai, 29/08/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như sẽ phải đối mặt với thử thách rất lớn khi các tiền đạo của Lank vừa có màn thể hiện rất tốt trong trận đấu khởi đầu mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 25/8 (giờ Việt Nam), Huỳnh Như đã chính thức ra mắt CLB Bồ Đào Nha - Lank FC. Đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng mới kèm mức lương khoảng 1.500 euro/tháng (gần 35 triệu đồng). Chân sút 31 tuổi trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại nước ngoài. 

Giống như hiệu ứng mà Quang Hải đem lại cho Pau FC, việc Huỳnh Như gia nhập Lank cũng giúp đội bóng Bồ Đào Nha thu về rất nhiều lợi ích về mặt truyền thông. Cụ thể, bài đăng chào mừng Huỳnh Như trên Fanpage của Lank đã nhận được lượng tương tác cao nhất lịch sử của đội bóng này với hơn 11.000 lượt yêu thích, 878 lượt bình luận và 258 lượt chia sẻ.

vua-den-bo-dao-nha-huynh-nhu-da-tao-nen-con-sot-chua-tung-co-177481
Bài đăng ra mắt của Huỳnh Như nhận được lượt tương tác cao nhất lịch sử đội bóng

Vì chưa hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu với Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha nên Huỳnh Như lỡ hẹn trận ra quân mùa giải 2022-23 của Lank FC gặp Amora tại Cúp liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng của Huỳnh Như đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0. Những cầu thủ lập công lần lượt là Madalena Marau, Beatriz Conduto và cú đúp của Malu Schmidt.

Huỳnh Như chắc chắn sẽ cảm thấy vui mừng khi đội bóng của cô có thắng lợi ấn tượng trong trận đấu khai màn mùa giải. Tuy nhiên chứng kiến màn trình diễn của những cầu thủ trên hàng công của Lank, rõ ràng tuyển thủ Việt Nam sẽ thấy lo lắng phần nào cho cơ hội ra sân của mình.  

Sau khi 'lập kỷ lục' tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đối mặt thử thách cực lớn 179317
CLB Lank giành chiến thắng đậm đà trong trận đấu ra quân ở mùa giải 2022-2023

Malu Schmidt - cầu thủ lập cú đúp vào lưới Amora được ra sân từ đầu ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ người Brazil sinh năm 2000, sở hữu chiều cao chỉ 1m70 nhưng bù lại là nền tảng thể lực rất tốt cũng như kỹ thuật ấn tượng. Beatriz Conduto - tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cũng kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số. Cô trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng Sporting và từng khoác các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha.

Chưa dừng lại ở đó, đội hình của Lank FC vẫn còn 4 tiền đạo. Có thể kể đến như Maria Balela - chân sút 26 tuổi có nhiều năm kinh nghiệm chơi bóng tại Bồ Đào Nha.

Cùng với đó là Georgia Stevens - tiền đạo trẻ người Anh vừa được Lank đem về ở mùa hè vừa qua. Rõ ràng thách thức cho Huỳnh Như là rất khó khăn trong lần đầu tiên xuất ngoại của mình. 

Ngày 4/9 tới, Lank FC sẽ đến làm khách của Amora trong trận lượt về. Nếu như mọi thủ tục giấy tờ hoàn tất, tuyển thủ Việt Nam hoàn toàn có cơ hội được ra mắt đội bóng mới. Nếu được vào sân và thể hiện tốt, cơ hội sẽ mở ra với chân sút 31 tuổi. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo