Quảng cáo

CĐV Indonesia bất ngờ mỉa mai Việt Nam sau khi sao trẻ của họ sang châu Âu

Thứ ba, 23/08/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Khá bất ngờ khi CĐV Indonesia quay sang mỉa mai Việt Nam sau khi sao trẻ của họ là Bagus Kahfi chuyển sang Hy Lạp chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 22/8, truyền thông xứ vạn đảo đăng tin cầu thủ trẻ của đội tuyển quốc gia Indonesia, Bagus Kahfi chính thức gia nhập câu lạc bộ Asteras Tripolis của Hy Lạp. Đây là bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và cầu thủ này sẽ khoác áo 88 ở đội bóng mới. 

Tripolis là đội bóng tham dự Super League Hy Lạp mùa giải 2021/2022. Đây là giải đấu đẳng cấp hàng đầu trong Vùng đất của các vị thần. Mùa trước, Bagus thi đấu tại câu lạc bộ Hà Lan Utrecht. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi không được CLB đang thi đấu ở hạng 2 giải VĐQG Hà Lan gia hạn. 

299782527_484751000324863_8864650656453914930_n
Bagus Kahfi gia nhập Asteras Tripolis (Nguồn: Asean Football)

Khá bất ngờ khi trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football), rất nhiều CĐV Indonesia đã vào bình luận mỉa mai Việt Nam ở bài đăng về Bagus Kahfi. Họ cho rằng bóng đá Indonesia đang có rất nhiều cầu thủ chất lượng chơi bóng tại châu Âu trong khi Việt Nam hiện tại chỉ có một mình Quang Hải:

c1c1c1

CĐV Hekagon bình luận: "Trong khi Việt Nam tự hào có thứ hạng tốt trên thế giới, Malaysia và Thái Lan cho thấy một số cải thiện về thành tích câu lạc bộ và giải đấu của họ. Indonesia: Tự hào về việc các cầu thủ của  chơi bóng ở nước ngoài."

x3

CĐV Zenyz bình luận mỉa mai: "Trong lúc này cầu thủ trẻ Việt Nam đang thi đấu ở đâu?"

vvvva

CĐV Ian Ian bình luận: "Đã có 2 cầu thủ Indonesia chơi bóng tại Hy Lạp, Cyrus margono và Bagus kahfi. Khi nào tuyển thủ Việt Nam và Malaysia sang giải Hy ​​Lạp vậy? Với tư cách là những người hàng xóm tốt, tôi ước Việt Nam và Malaysia cũng được như chúng tôi. Rất nhàm chán khi chỉ chơi bóng ở sân sau của chúng tôi. Phải không?"

vvvvaaaaa

Một CĐV Indonesia khác cho rằng Việt Nam có rất nhiều giải đấu ở hạng đấu thấp.

ccvvv

CĐV Muhammad Hafa bình luận mỉa mai Quang Hải: "Quang Hải xuất sắc hơn vì được chơi ở CLB tốt nhất nước Pháp, Pau Saint Germain." 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT