Quảng cáo

U20 Indonesia bổ sung thêm 'nhân tố X' để chuẩn bị đấu Việt Nam

Thứ bảy, 27/08/2022 19:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae-yong đã quyết định triệu tập bổ sung tiền đạo Rahmat Beri Santoso lên U20 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023, HLV Shin Tae-yong đã quyết định triệu tập 36 cầu thủ lên U20 Indonesia. Trong danh sách này đã có sự góp mặt của 5 tiền đạo tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn muốn bổ sung thêm hỏa lực cho hàng công của mình.

Chính vì vậy, HLV Shin Tae-yong đã quyết định triệu tập thêm Rahmat Beri Santoso từ CLB Barito Putera. Đây là tiền đạo trẻ được đánh giá khá cao của bóng đá trẻ Indonesia. Cựu HLV của CLB Bartio Putera cũng dành những lời nhận xét có cánh cho tân binh của U20 Indonesia: 

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất nghiêm túc trong sinh hoạt. Tôi tin rằng cậu ấy rồi sẽ trở thành ngôi sao nếu cứ chăm chỉ như thế này". Trong khi đó trang Instagram của CLB Bartio Putera cũng dành lời động viên cho Rahmat Beri Santoso: "Bạn hãy cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho đội tuyển".

U20 Indonesia bổ sung thêm 'nhân tố X' để chuẩn bị đấu Việt Nam 178259
Rahmat Beri Santoso được bổ sung vào thành phần U20 Indonesia

Giống như Indonesia, U20 Việt Nam cũng có những sự bổ sung lực lượng trước vòng loại U20 châu Á 2023. HLV Đinh Thế Nam đã quyết định bổ sung thêm tiền đạo Lê Quang Hiển của Học viện bóng đá Nutifood JMG cùng 5 cầu thủ khác của Phố Hiến tại giải hạng Nhất.

Trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản, U20 Việt Nam đã thi đấu tổng cộng 3 trận và đều phải nhận thất bại với những tỷ số 0-5 U20 Nhật Bản, 2-5 trước U18 Cerezo Osaka. Đến trận đấu cuối cùng gặp trường Đại học Osaka Sangyo, thầy trò HLV Đinh Thế Nam nhận thất bại 0-1 sau khi thủng lưới ở những phút cuối trận. Đến ngày 26/8, U20 Việt Nam trở về nước sau 2 tuần tập huấn.

Sau khi về nước, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện ở Hà Nội trước khi di chuyển đến SVĐ Việt Trì, Phú Thọ để đá giao hữu trận cuối cùng với U20 Palestine vào ngày 3/9. Ở vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam sẽ nằm chung bảng với chủ nhà Indonesia, Hồng Kông và Đông Timor.

Đối thủ của Quang Hải gửi lời 'tuyên chiến' trước trận cầu sinh tử

Author Thethao247.vn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT