Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ 2 trụ cột ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 27/08/2022 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Cả tiền vệ Hùng Dũng và Tấn Trường đều vắng mặt ở trận đấu gần nhất của CLB Hà Nội gặp SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vòng 16 V-League 2022 kết thúc, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho giải giao hữu "tam hùng" trong thời gian FIFA Days của tháng 9 với 2 đối thủ là Ấn Độ và Singapore. Tuy nhiên vào lúc này HLV Park Hang Seo lại đang phải đón nhận những thông tin không vui về lực lượng.

Cụ thể, ở trận đấu giữa SLNA và Hà Nội tại vòng 14 V-League vừa qua, cả Bùi Tấn Trường lẫn Đỗ Hùng Dũng đều không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng Thủ đô. Trong khi đó, tiền đạo Phan Văn Đức bên phía SLNA cũng chỉ vào sân từ hiệp thi đấu thứ 2 do gặp vấn đề về thể lực.

Lý giải về 2 sự vắng mặt này trong trận đấu rất quan trọng với SLNA, HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC cho biết: "Thủ môn Tấn Trường bị đau tay nên không thể tham dự trận đấu ngày hôm nay. Còn Hùng Dũng bị cảm nhẹ trong lúc tập luyện, không đủ thể lực để ra sân".

hung-dung-1305-1-doc-lap-459
Hùng Dũng vắng mặt ở trận Hà Nội gặp SLNA vì chấn thương

Hiện tại dịch cúm đang hoành hành ở V-League và đã khiến cho nhiều đội bóng gặp khó về tình hình lực lượng. Đây rõ ràng là điều mà HLV Park Hang Seo cần lo ngại khi chỉ còn khoảng 2 tuần nữa ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để tham dự giải giao hữu "tam hùng" với Singapore và Ấn Độ.

Ở vị trí thủ môn, Tấn Trường vẫn đang là sự lựa chọn tin dùng bên cạnh Nguyên Mạnh. Thủ thành Đặng Văn Lâm dù đã trở về nước để khoác áo Bình Định nhưng vẫn chưa bình phục chấn thương và có thể có được thể trạng tốt nhất. Đội trưởng Hùng Dũng hay Phan Văn Đức cũng đều là những trụ cột quan trọng hiện tại của ĐT Việt Nam và nếu như vắng mặt sẻ ảnh hưởn không hề nhỏ tới lối chơi.

Điểm tích cực cũng đến với ĐT Việt Nam khi LĐBĐ Ấn Độ đã được FIFA dỡ lệnh đình chỉ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Ấn Độ chắc chắn sẽ tham dự giải đấu giao hữu do Việt Nam tổ chức. Ngoài ra, ĐT Ấn Độ vẫn sẽ được tham dự VCK ASIAN Cup 2023 chứ không bị thay thế bởi Philippines.

Quang Hải được Pau FC 'tạo điều kiện' để chạm trán với sao Việt kiều

Highlights Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT