Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ sao Việt kiều ngay trước FIFA Days

Thứ bảy, 27/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Nếu có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park, Đặng Văn Lâm sẽ sẵn sàng hội quân vì anh đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trong dịp FIFA Days tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ dự giải Tam hùng do VFF tổ chức. Trước ngày hội quân trở lại, HLV Park Hang Seo đã nhận thông tin tích cực về thủ thành Đặng Văn Lâm.

Chiều ngày 26/8, Văn Lâm đã có thể trở lại tập luyện cùng CLB Bình Định. Theo giáo án mà BHL đưa ra, thủ môn Việt kiều đã thực hiện các bài tập cân bằng và duy trì cảm giác bắt bóng ở gần khu vực đá phạt góc.

Đặng Văn Lâm "nuốt trọn" giáo án ở buổi tập. HLV thủ môn Nguyễn Mạnh Cường tỏ ra hài lòng với những gì mà thủ thành sinh năm 1993 thể hiện.

NHM đội bóng đất Võ đang trông chờ vào màn ra mắt của Văn Lâm ở V-League 2022. Theo lịch thi đấu, CLB Bình Định sẽ chạm trán với Bình Dương vào ngày 28/8 trên sân Quy Nhơn. Đến vòng 15, Văn Lâm và đồng đội sẽ hành quân đến sân khách để đụng độ với Hà Nội FC.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ sao Việt kiều ngay trước FIFA Days 178219
Văn Lâm trở lại sau chấn thương và Covid-19

Sau khi vòng 16 V-League 2022 khép lại, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/9. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu có tên trong danh sách triệu tập, Đặng Văn Lâm sẽ sẵn sàng lên hội quân cùng các đồng đội ở ĐTQG.

Giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức sẽ có sự tham dự của ĐT Việt Nam, ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ. Các chiến binh sao vàng sẽ lần lượt so tài với ĐT Singapore (ngày 21/9) và ĐT Ấn Độ (ngày 27/9).

Theo thể thức thi đấu, 3 đội kể trên sẽ đá vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch.

Lần gần nhất Văn Lâm lên tuyển là ở trận giao hữu gặp ĐT Afghanistan. Văn Lâm được HLV Park lựa chọn bắt chính trong khung gỗ và mang băng đội trưởng. Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trên sân Thống Nhất.

Đội tuyển hạng 154 thế giới háo hức đấu ĐT Việt Nam tại FIFA Day

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT