Quảng cáo

Cựu tuyển thủ ĐTVN viết đơn xin giảm án sau khi bị cấm vĩnh viễn vì bán độ

Thứ ba, 30/08/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Nguyễn Thành Long Giang sẽ tiếp tục gửi thư lên VFF với hy vọng được trao lại cơ hội sau án phạt cấm dự các hoạt động bóng đá vĩnh viễn.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Thành Long Giang là 1 trong số 6 cầu thủ Đồng Nai bị VFF cấm tham dự các hoạt động bóng đá vĩnh viễn sau vụ dàn xếp bán độ tại V.League năm 2014. Đây là một điều đáng tiếc cho Long Giang khi anh từng là một trong các cầu thủ được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

8 năm trôi qua, Nguyễn Thành Long Giang vẫn mong mỏi sẽ được VFF giảm án phạt để có cơ hội huấn luyện ở các giải trẻ. Chia sẻ trên Bongdaplus, cựu cầu thủ sinh năm 1988 cho biết:

"Tôi sẽ lại viết thư xin VFF giảm án một lần nữa. 8 năm qua chỉ xách giày đi đá phủi cũng hạnh phúc nhưng với một đời người, một cầu thủ như tôi chỉ mong được cầm sa bàn dạy các con, chỉ mong được đưa các con đi đây, đi đó thi đấu, được thấy các con lớn lên từng ngày.

Và sẽ tuyệt vời hơn nếu tôi được thấy ai đó trong số học trò trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Trong thâm tâm, tôi muốn được đóng góp chút gì đó, cũng là cách trả nợ cái nghiệp bóng đá, vốn cho tôi nhiều và lấy của tôi đi cũng nhiều thứ".

Cựu tuyển thủ ĐTVN viết đơn xin VFF giảm án sau khi bị cấm vĩnh viễn vì bán độ 179578
Nguyễn Thành Long Giang sẽ lại viết thư xin VFF giảm án

Mới đây, Nguyễn Thành Long Giang đã đồng hành cùng một đội bóng tham dự giải U9 toàn quốc. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam phải bỏ dở hành trình do án phạt từ VFF. Trên trang cá nhân, Long Giang đã bày tỏ sự tiếc nuối. Đồng thời, anh cũng gửi gắm niềm tin phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai tới các cầu thủ nhí trong đội.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc 2022 được tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 21/8/2022 đến 01/9/2022. Bên cạnh các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn để tìm ra đội vô địch, Ban tổ chức giải sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các cầu thủ U9 tại đây.

BTC hy vọng rằng, giải đấu là dấu ấn khởi đầu chắp cánh cho đam mê, tài năng bóng đá của các em.

 Tỏa sáng trước Pau FC, sao Việt kiều gửi thông điệp tới Quang Hải

Nguy cơ lỡ kế hoạch cho AFF Cup, sếp lớn Indo yêu cầu họp khẩn

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT