Quảng cáo

Nguy cơ lỡ kế hoạch cho AFF Cup, sếp lớn Indo yêu cầu họp khẩn

Thứ hai, 29/08/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sẽ tham dự cuộc họp làm việc với các bên liên quan về tình hình nhân sự ở ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian vừa qua, ĐT Indonesia đã lên kế hoạch nhập tịch 3 ngôi sao Jordi Amat, Sandy Walsh và Shayne Pattynama. Đây đều là những cầu thủ từng có thời gian thi đấu ở châu Âu.

Tuy nhiên, quá trình nhập tịch của Jordi Amat và Sandy Walsh vẫn chưa thể hoàn tất. Chủ tịch LĐBĐ Indonesia quyết định tham dự cuộc họp khẩn với các bên liên quan để họ góp mặt ở AFF Cup và đợt FIFA Days tháng 9.

Người đứng đầu PSSI cho biết: "Chúng tôi hy vọng thủ tục nhập tịch cho 2 cầu thủ Jordi Amat và Sandy Walsh sẽ nhanh chóng được hoàn tất. HLV Shin Tae Yong đã đề xuất nhập tịch cho họ để giúp ĐT Indonesia gia tăng thêm sức mạnh.

Các bên liên quan cần giải quyết thủ tục nhanh chóng vì Jordi Amat và Sandy Walsh rất háo hức được khoác áo ĐT Indonesia. Trong tháng 9, tuyển Indonesia có trận giao hữu với Curacao. Tôi mong rằng, Jordi Amat và Sandy Walsh sẽ kịp góp mặt ở giai đoạn FIFA Days và ra sân ở trận đấu đó".

Jordi Amat chơi ở vị trí trung vệ. Cầu thủ này từng có khoảng thời gian thi đấu trong màu áo CLB KAS Eupen (Bỉ). Trong khi đó, Sandy Walsh từng góp mặt ở đội trẻ các CLB hàng đầu Bỉ như Genk, Zulte Waregen. Đồng thời, cầu thủ này cũng từng ăn tập ở U15 và U20 Hà Lan.

LĐBĐ Indo họp khẩn để đưa ra q 179390
PSSI đang nóng lòng nhập tịch cho Jordi Amat và Sandy Walsh

Tại kỳ AFF Cup 2021, Indonesia chỉ về nhì do để thua Thái Lan ở trận chung kết. HLV Shin vẫn chưa thể giúp Indonesia thoát khỏi biệt danh "Vua về nhì" ở đấu trường khu vực.

Bóng đá Indonesia vừa chính thức giành vé dự Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Shin Tae Yong khép lại chiến dịch vòng loại Asian Cup với 6 điểm sau 3 trận.

Những đội đi tiếp sau vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 là Tajikistan, Jordan, Palestine, Uzbekistan, Ấn Độ, Bahrain (đầu bảng) cùng các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất là Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Kyrgyzstan và Hồng Kông.

Ronaldo kiêu ngạo trước ngày gặp U20 Việt Nam, HLV lập tức chấn chỉnh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT