Quảng cáo

Đối thủ của Quang Hải: 'Thứ hạng không phản ánh trình độ'

Thứ ba, 30/08/2022 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Samuel Essende, cầu thủ Caen tỏ ra khá thận trọng khi chuẩn bị đối đầu với đội bóng của Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Khó khăn vẫn liên tục đến với Pau FC trong giai đoạn đầu mùa giải. Sau 5 trận đấu chỉ biết hòa và thua, giờ đây đội bóng của Quang Hải sẽ phải chạm đội bóng đầu bảng Caen. 

"Pau FC đang gặp vô vàn khó khăn, với nhiều người cho rằng đây chính là cơ hội tốt để Caen đánh bại họ và giành lấy 3 điểm. Sẽ không thể nói trước được điều gì cả, có thể đối thủ đang tính toán những kế hoạch điều quan trọng là chúng tôi cần phải cảnh giác và không được vội vàng", tiền đạo Samuel Essende bên phía Caen nhận định trước khi đối đầu với đội bóng của Quang Hải. 

Samuel Essende từng khoác áo Pau FC, anh tỏ ra khá thận trọng: "Tôi từng thi đấu ở đây, tôi hiểu những người đồng đội cũ, không thể xem nhẹ họ được. Pau FC sẽ chơi với tinh thần cao nhất khi gặp những đối thủ mạnh. Thậm chí khi còn khoác áo Pau tôi còn 2 lần đánh bại chính đội bóng hiện giờ là Caen và khi ấy chúng tôi còn suýt vô địch.

Trực tiếp Pau FC 0-1 Le Havre: Chờ Quang Hải tỏa sáng 171349
Pau FC sẽ chơi với một tinh thần thi đấu không bỏ cuộc

"Thứ hạng không thể phản ánh được trình độ. Pau FC có nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm tại Ligue 2. Họ sẽ là mối đe dọa nguy hiểm", Samuel Essende khẳng định.

Cũng trong những chia sẻ trước trận đấu, HLV của Caen lại hoàn toàn tự tin, ông cho rằng mình đã bắt bài được đội bóng của Quang Hải: "Tôi hiểu rõ HLV Didier Tholot và chiến thuật của ông ấy. Pau FC đang gặp nhiều khó khăn, hãy cùng xem họ giải quyết mọi thứ như thế nào".

Trận đấu giữa Pau FC vs Caen sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 31/8. Nếu tiếp tục để thua không loại trừ khả năng Quang Hải và các đồng đội sẽ chính thức chìm xuống dưới đáy của BXH.

HLV Pau FC 'bóng gió' trách Quang Hải trước trận gặp Caen?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT