Quảng cáo

HLV Pau FC 'bóng gió' trách Quang Hải trước trận gặp Caen?

Thứ ba, 30/08/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC có những phát biểu đáng chú ý trước trận gặp Caen, trong đó ẩn ý đến trách nhiệm của Quang Hải ở trận thua Quevilly Rouen.

Nghe nội dung bài viết

1h45 ngày 31/8, Pau FC sẽ bước vào vòng 6 Ligue 2 với chuyến làm khách dự báo hết sức khó khăn trước Caen - đội đang dẫn đầu BXH. Sau trận thua ngược Quevilly Rouen 1-2, Quang Hải và các đồng đội đang chịu áp lực nặng nề với chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng từ đầu giải.

Khép lại thất bại trước Quevilly, HLV Didier Tholot đã bày tỏ sự không hài lòng với các học trò, thậm chí quát mắng toàn đội Pau FC phải cảm thấy xấu hổ, ngủ không ngon với trận thua đáng trách này. Trước màn đọ sức với Caen, chiến lược gia người Pháp tiếp tục có những phát biểu đáng chú ý.

Trả lời phỏng vấn trực tuyến với tờ La Republique des Pyrenees, HLV Tholot nói về trạng thái của các cầu thủ Pau FC, trong đó bất ngờ "bóng gió" nói đến trách nhiệm của Quang Hải:

"Tôi nghĩ rằng họ cũng không ngủ ngon cho lắm, nhưng chúng tôi đã cố gắng lấy lại tinh thần nhanh nhất có thể trước trận gặp Caen. Trận trước thua Quevilly, nhưng chúng tôi đã có những điểm tích cực. Chúng tôi đã dẫn 1-0 nhưng một sai lầm khiến toàn đội tâm lý. 

HLV Pau FC 'bất lực' vì Quang Hải và đồng đội để thua ngược 179097
HLV Pau FC ẩn ý tới trách nghiệm phòng ngự của Quang Hải ở bàn thua thứ hai trước Quevilly

Một lần nữa tôi nhấn mạnh nhiệm vụ phòng thủ không chỉ dành riêng cho các hậu vệ, bàn thua thứ hai cũng một phần do tiền vệ chọn vị trí không tốt. Chắc chắn tôi sẽ không chê trách 1 cầu thủ cụ thể, dù phải thừa nhận sai lầm của Kouassi là quá lớn để tin đó là sự thật. Trong những thời điểm đen tối, mọi thứ vẫn sẽ như vậy".

Tuy nhiên, dù trước mắt sẽ phải đối đầu một đội bóng rất mạnh là Caen nhưng HLV Tholot vẫn khẳng định quyết tâm của Pau FC: 

"Chúng tôi sẽ phải đối đầu Caen trên sân khách, nhưng suy cho cùng chúng tôi không có gì để mất. Nếu chúng tôi thua thi đó là một điều dễ hiểu với tham vọng của Caen. Trong trường hợp có điểm, đó sẽ là điều tốt đẹp với Pau FC. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi cũng đã trải qua những trận đấu như vậy.

rep-1372-hd14949
HLV Tholot quan tâm tới thái độ của các cầu thủ Pau FC khi đối đầu Caen (Ảnh: La Rep)

Có rất nhiều hạt sạn trong đội. Pau FC có nhiều thay đổi, nhiều cầu thủ mới phải làm quen và những sai lầm đã xảy ra. Chúng tôi mới có 2 điểm nhưng chặng đường phía trước còn dài, còn nhiều việc phải làm và chúng tôi sẽ không từ bỏ. Tôi tin các cầu thủ sẽ làm được mục tiêu của đội.

Tôi không có thói quen nhìn lại phía sau, điều tôi quan tâm là phản ứng của các cầu thủ trước Caen. Chúng tôi có thể thua, nhưng màn trình diễn và tinh thần của đội bóng mới là quan trọng. Thái độ ở trận gặp Caen sẽ quan trọng cho chặng đường tiếp theo", HLV Pau FC cho biết.

Trận đấu giữa Caen và Pau FC sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 31/8.

Đội bóng của Quang Hải có thay đổi bất ngờ sau 'trận đấu lịch sử'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo