Quảng cáo

Sự thật phũ phàng đằng sau 3 'bom tấn' của Man Utd: Khôn ngoan hay dại khờ?

Thứ năm, 01/09/2022 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có được Casemiro và Antony trong 2 tuần cuối của kỳ chuyển nhượng. Ten Hag đã có những tiết lộ sự thật bất ngờ về cách làm việc của nhà Glazers khi xúc tiến 2 thương vụ này

Nghe nội dung bài viết

Man Utd bước vào mùa giải mới tại Ngoại hạng Anh với chỉ 3 bản hợp đồng mới với sự xuất hiện của Malacia, Lisandro Martinez và Eriksen. Đó không phải là những mục tiêu mấu chốt mà Ten Hag hướng đến. Đa số vẫn là bộ khung cũ trong 2 trận đấu đầu tiên và Quỷ Đỏ đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp vô cùng "muối mặt".

Ngay sau trận thua Brentford, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Man Utd "làm loạn" thị trường chuyển nhượng khi liên tục xúc tiến những thương vụ được Ten Hag nhắm đến. Cuối cùng Quỷ Đỏ đã chốt được 2 bản hợp đồng bom tấn với sự xuất hiện của Casemiro từ Real Madrid và Antony từ Ajax.

Sự thật phũ phàng đằng sau 2 'bom tấn' liên tiếp của Man Utd: Khôn ngoan hay dại khờ? 181080
Antony và Casemiro được đưa về Old Trafford ngay sau khi Man Utd nhận thất bại 0-4 trước Brenford

2 thương vụ đã tốn của Quỷ Đỏ 160 triệu Euro chưa kể khoản lương khổng lồ dành cho Casemiro, đó thật sự là 1 con số khổng lồ mà Man Utd quyết định chi ra để có cuộc cách mạng sau khi đã bừng tỉnh ở 2 thất bại liên tiếp. Ten Hag đã có những tiết lộ liên quan đến cách làm việc của GĐTT Murtough và nhà Glazers trong 2 thương vụ này.

Khi được hỏi liệu thượng tầng United có cấp thêm nguồn tài chính sau trận thua Brentford không, Ten Hag cho biết: "Đó là giả thuyết. Bạn không bao giờ biết mọi thứ diễn ra như thế nào, nếu bạn đến sớm hay muộn hơn 1 bản hợp đồng nào đó. Đó là 1 quá trình."

Sự thật phũ phàng đằng sau 2 'bom tấn' liên tiếp của Man Utd: Khôn ngoan hay dại khờ? 181081
Ten Hag đã có những tiết lộ về cách làm việc của GĐTT và nhà Glazers trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay

"Chúng tôi thực sự đã nhanh chóng xác định các vị trí và cầu thủ chúng tôi muốn. Rất nhiều bên tham gia, có nhiều yếu tố làm cho nó trở nên phức tạp hơn ở 1 bản hợp đồng. Mùa trước, tiêu chuẩn so sánh về giá chỉ là 5 vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng và tôi không rõ hiện tại là bao nhiêu nữa."

Ten Hag cũng cho biết thêm: "United đã thực hiện để có sự thích nghi theo thị trường (đã) như thế nào và tôi nghĩ CLB đã làm tốt điều đó." Chia sẻ của Ten Hag đã cho biết BLĐ thực sự đã mạnh tay chi tiền trong 1 tháng cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sự thật phũ phàng đằng sau 2 'bom tấn' liên tiếp của Man Utd: Khôn ngoan hay dại khờ? 181082
Chiến lược gia người Hà Lan cho biết BLĐ đã thẩng tay chi tiền cho 2 thương vụ đắt giá Antony và Casemiro

Ten Hag cũng đã ẩn ý cách làm việc của BLĐ trong việc đưa 3 cầu thủ Lisandro Martinez, Casemiro và Antony về Old Trafford. 3 thương vụ đã tốn của Man Utd gần 220 triệu Euro, dù 3 cái tên này đã/đang/sẽ hợp với Ten Hag nhưng với giá trị thực sự, rõ ràng Man Utd đang bị hớ quá nặng khi nhìn vào mức phí chuyển nhượng.

Sự thật phũ phàng đằng sau 2 'bom tấn' liên tiếp của Man Utd: Khôn ngoan hay dại khờ? 181083
Thật khó tin khi Man Utd đã phải bỏ ra gần 220 triệu Euro để mang về Antony, Lisandro Martinez và Casemiro khi nhìn vào hoàn cảnh hiện tại của 3 cầu thủ

Với việc bị ép giá quá cao, Man Utd tiếp tục đi vào con đường cũ mà Ed Woodward đã làm trước đó. Cách mua bán thực sự đã lỗi thời so với Liverpool, Chelsea hay Man City hiện tại. Sẽ khó có thể xuất hiện kỳ chuyển nhượng nào "may mắn" như mùa hè năm nay thêm 1 lần nữa.

Sự thật phũ phàng đằng sau 2 'bom tấn' liên tiếp của Man Utd: Khôn ngoan hay dại khờ? 181084
GĐTT Murtough và Glazers đang có cách vận hành Man Utd tương tự như những gì Ed Woodward đã làm khi luôn bị ép giá trên thị trường chuyển nhượng

Nếu tiếp tục không có được 1 GĐTT có chuyên môn về bóng đá, sẽ không loại trừ khả năng Ten Hag sẽ là "nạn nhân" tiếp theo trong công cuộc "hút máu" CLB đến từ nhà Glazers.

Động thái bất ngờ của Man Utd trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng: Dấu chấm cho mùa hè rực rỡ

Man Utd liên tiếp đón tin vui trước trận với Leicester: Chiến thắng thứ 3 cho Ten Hag?

Tất cả bàn thắng của Antony cho Ajax ở mùa giải trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT