Quảng cáo

PSG đại loạn, Neymar dứt áo gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ

Thứ tư, 31/08/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả không tốt trong trận đấu gần đây cộng với những mâu thuẫn nội bộ tại PSG khiến cho rất nhiều người tin rằng Neymar có thể sẽ ra đi tìm một bến đỗ mới.

Nghe nội dung bài viết

PSG đã bị ngắt mạch thắng trận của mình khi chỉ giành được 1 điểm trong cuộc đối đầu với Monaco vào hồi cuối tuần qua. Một trận hòa đương nhiên không phải vấn đề gì quá to tát với đoàn quân HLV Galtier, tuy nhiên nhìn vào đó quả thật ta có thể thấy rõ sự "loạn" trong lối chơi của họ.

PSG đại loạn, Neymar dứt áo gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ  180552
PSG đã có màn thể hiện đáng thất vọng trước Monaco trong trận đấu vừa qua. Ảnh: internet

Việc có quá nhiều siêu sao lớn trong đội hình khiến PSG thực sự mất hẳn tính thống nhất vốn phải có của một tập thể. Đặc biệt là Neymar và Mbappe, hai "cái tôi" quá lớn đang trở thành vấn đề trong phòng thay đồ của gã nhà giàu nước Pháp suốt vài tuần qua.

Thế nhưng, Mbappe đơn giản là "bất khả xâm phạm" tại PSG. Bản hợp đồng "khủng" cộng thêm quá nhiều đặc quyền là lý do khiến cậu bé vàng 2018 "quậy" tới như vậy. Do đó, Neymar được cho là sẽ ra đi bởi không thể chịu đựng được nếu tình trạng "kiểm soát" này tiếp tục diễn ra.

PSG đại loạn, Neymar dứt áo gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ  180561
Dù đã tự mình nhường Neymar quả penalty, tuy nhiên Mbappe vẫn được cho là đang mâu thuẫn với các đồng đội sau trận đấu vừa rồi. Ảnh: internet

Theo Football London - một trong những tờ báo uy tín nhất nước Anh cho biết Chelsea đang cố gắng thử đàm phán với Neymar về một bản hợp đồng. Họ sẽ nhanh chóng thực hiện điều đó bởi kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại Anh chỉ còn hơn 1 ngày nữa là sẽ đóng cửa.

Nên nhớ, Chelsea là một trong những CLB chi nhiều tiền nhất trong mùa Hè năm nay. Họ đã bỏ ra gần 200 triệu Euro để mang về vài cái tên như Sterling, Cucurella,...và chỉ chịu thua kém "đại gia" MU. Tuy vậy, trước sự đầu tư hào phóng của chủ mới thì The Blues chắc chắn sẽ không ngừng "mua sắm" trong thời gian còn lại.

PSG đại loạn, Neymar dứt áo gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ  180564
Nghe có vẻ khó tin, nhưng Chelsea thực sự đang để mắt tới Neymar như một sự bổ sung cho mặt trận tấn công. Ảnh: internet

Thực tế, hàng công của Chelsea ở đầu mùa giải năm ay có phong độ thực sự rất tệ. Ngoài Sterling vẫn đang phải cố "gồng gánh" thì những Mason Mount hay Kai Havertz chưa có bất kỳ một bàn thắng hay kiến tạo nào trong 5 trận đã qua.

Bởi lẽ đó, Neymar thực chất chỉ là một trong rất nhiều lựa chọn của Chelsea cho mặt trận tấn công ở thời điểm này. Aubameyang, Gordon hay thậm chí là cả Ronaldo đều có cơ hội bất ngờ trở thành người của đội chủ sân Stamford Bridge chỉ trong vài giờ với.

PSG đại loạn, Neymar dứt áo gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ  180567
Sự ra đi của Werner vừa rồi không ngờ lại khiến cho Mount và Havertz suy giảm phong độ một cách trầm trọng. Ảnh: internet

Tuy nhiên nếu muốn sở hữu được Neymar, Chelsea chắc chẵn sẽ phải bỏ ra con số không hề nhỏ không chỉ bởi phí chuyển nhượng mà còn về mức lương. Tiền đạo người Brazil hiện được transfermarkt định giá 75 triệu Euro, và nếu thương vụ này diễn ra thì đây chắc chắn sẽ là tâm điểm của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. 

Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo, huyền thoại sẽ trở về cứu The Blues?

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống'

Quả penalty mà Mbappe nhường cho Neymar trong trận đấu với Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT