Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo, huyền thoại sẽ trở về cứu The Blues?

Thứ tư, 31/08/2022 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang thực sự gặp khủng hoảng ở mặt trận tấn công trong thời gian gần đây. Vì vậy, ban lãnh đạo của họ đã ngay lập tức bổ sung bằng một nhân vật đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trận thua của Chelsea trước Southampton vừa qua đang thực sự thể hiện rõ vấn đề của họ trong những trận đấu gần đây. Khi mà hàng thủ vẫn chơi khá ổn thì mặt trận tấn công trở nên quá "tối tăm" với điểm sáng duy nhất chỉ là Raheem Sterling. 

Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo, huyền thoại sẽ trở về cứu The Blues? 180401
Nếu không có Sterling, khả năng cao Chelsea giờ đây đang chìm sâu dưới BXH. Ảnh: internet

Vì vậy, mặc cho phiên chợ Hè đang đếm từng giờ để kết thúc thì họ vẫn sẽ phải mang về sân Stamford Bridge thêm một tiền đạo mới, ít nhất là kịp trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Aubameyang của Barcelona đã từng nổi lên như một sự lựa chọn, nhưng giờ đây The Blues còn muốn gây "chấn động" hơn nữa.

Theo tờ Football London, Chelsea có thể sẽ đem huyền thoại của CLB - Eden Hazard trở về theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Một vài tờ báo tại Anh khác cho biết cả 2 bên đã thỏa thuận với nhau về bản hợp đồng kéo dài một mùa giải với tùy chọn mua là 40 triệu Euro. Phía Chelsea sẽ là người trả lương cho Hazard kèm theo 5 triệu Euro phí mượn cho CLB chủ quản của anh.

Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo, huyền thoại sẽ trở về cứu The Blues? 180402
Không chỉ Aubameyang, Hazard cũng bất ngờ là sự lựa chọn của Chelsea cho hàng công. Ảnh: internet

Đây quả thật là một tin không biết nên vui hay buồn của các CĐV Chelsea. Cầu thủ người Bỉ đã rời sân Stamford Bridge vào năm 2019 với tư cách là một huyền thoại của CLB. Cựu đội trưởng của The Blues đã chơi tổng cộng 352 trận đấu trong 7 năm tại đây, ghi được 110 bàn thắng, 92 đường kiến tạo cùng 6 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Chelsea chiêu mộ thêm tiền đạo, huyền thoại sẽ trở về cứu The Blues? 180403
Hazard hoàn toàn có thể liệt vào danh sách huyền thoại của CLB Chelsea, sánh ngang với những Terry hay Lampard. Ảnh: internet

Tuy nhiên khi cập bến Real Madrid thì Hazard lại như thể là một con người khác. Trong hơn 3 năm thi đấu tại đây, anh mới chỉ có được vỏn vẹn 5 bàn thắng cùng với...vô số những chấn thương khác nhau. Phong độ tệ hại của Hazard thậm chí từng khiến anh suýt bị đương kim vô địch La Liga "đuổi" đi vì họ không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi.

Nhưng nên nhớ, nhiều chuyên gia cho rằng cầu thủ nguời Bỉ như thể sinh ra là để chơi cho The Blues. Trong thời điểm mà thương vụ Aubameyang vẫn đang đi vào bế tắc thì Hazard hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn để "chia lửa" với các tiền đạo đang thực sự "quá tải" của Chelsea hiện nay.

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống'

Thái độ 'lồi lõm', sao trẻ 80 triệu Bảng phải trả giá vì 'lỡ yêu' Chelsea

Top 5 bàn thắng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Hazard cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT