Quảng cáo

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony

Thứ tư, 31/08/2022 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Mùa Hè năm nay, MU đã chi tới hơn 200 triệu Euro trên TTCN chỉ trong vài tháng sau khi Erik ten Hag lên nắm quyền, và con số này có thể sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như lời hứa thổi một làn gió mới tới đội chủ sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag đã mang về 6 bản hợp đồng mới cho MU chỉ trong mùa Hè năm nay. Trước đó, lần lượt Malacia, Eriksen, Martinez, Casemiro đã tới và mới nhất là thủ thành Dubravka cùng bom tấn 100 triệu Euro Antony.

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony 180228
Cách đây ít lâu, Antony đã chính thức trở thành tân binh thứ 6 của MU với bản hợp đồng kỷ lục dưới triều đại tân HLV trưởng Erik ten Hag. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nghe chừng như MU chưa có vẻ muốn dừng lại mặc dù kỳ chuyển nhượng Hè đã đi đến ngày cuối cùng. Trên thực tế, một cầu thủ hoàn toàn có thể đạt thỏa thuận với CLB mới trước khi chuyển tới vào thời điểm thích hợp, chứ không hẳn là nhất quyết phải xong hết mọi thủ tục trước ngày TTCN đóng cửa.

Và dường như MU thật sự đang muốn mang về thêm một bản hợp đồng kỷ lục nữa của CLB sau Antony. Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc đội chủ sân Old Trafford muốn Ronaldo gia nhập Napoli để thỏa lòng mong ước đá C1 của anh, đổi lại họ sẽ mang về chữ ký của Victor Osimhen - tiền đạo chủ lực của CLB nước Ý.

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony 180231
Osimhen nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của MU trong mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Nhưng có vẻ sẽ không dễ dàng gì để MU sở hữu thành công cầu thủ người Nigeria. Theo tờ CDS của Ý, nửa đỏ thành Man sẽ phải chi ra 100 triệu Euro để có được chữ ký của Osimhen, đồng thời Ronaldo sẽ có thể được đội bóng thành Naples mượn trong 1 mùa giải.

Trước đó, chính HLV Luciano Spalletti của Napoli đã cho biết: “Nếu một CLB đến và cung cấp cho bạn 100 triệu euro, tôi nghĩ rất khó để không xem xét lời đề nghị đó.” Nên nhớ, hiện nay phiên chợ Hè đã đi đến ngày cuối cùng và sẽ không còn thời gian cho MU để mang về một cái tên nào nữa cả. Tuy nhiên kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới có thể là nơi mà họ tiếp tục "tung hoành".

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony 180232
Quan điểm của Napoli vẫn là muốn mượn Ronaldo, tuy nhiên bán được Osimhen với cái giá 100 triệu là điều mà họ thêm cho thương vụ lần này. Ảnh: internet

Theo tờ L' Equipe, số tiền mà Napoli bỏ ra để chiêu mộ Osimhen từ Lille rơi vào khoảng 81,3 triệu Euro, đồng thời biến anh trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại. Vì vậy không khó hiểu khi họ hét cái giá "trên trời" như vậy với MU, đấy là còn chưa kể con số 100 triệu đó hoàn toàn có thể tăng lên nếu Osimhen thể hiện tốt trong giai đoạn nửa đầu mùa giải.

Tham vọng xưng bá, MU chốt mua bom tấn đắt hơn cả Antony 180233
Osimhen là một trong những tiền đạo tiềm năng bậc nhất của bóng đá thế giới. Ảnh: internet

Osimhen sẽ là sự bổ sung đầy chất lượng cho hàng công Quỷ Đỏ khi mà họ đang thực sự thiếu một trung phong cắm đúng nghĩa trong khi Ronaldo sẽ có thể rời đi bất cứ lúc nào. Cầu thủ người Nigeria đã có 30 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trong 65 lần ra sân cho Napoli kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2020.

Không nơi nương tựa, Ronaldo đành trao cả con tim cho 'siêu cò' Mendes

Để có được Antony, MU đã phải trả cái giá 'đắt' như thế này!

Màn trình diễn đẳng cấp của Osimhen trong màu áo Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT