Quảng cáo

Không nơi nương tựa, Ronaldo đành trao cả con tim cho 'siêu cò' Mendes

Thứ ba, 30/08/2022 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo đang gặp khó trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phía sau siêu sao 37 tuổi còn có sự hậu thuẫn của 'Khổng Minh làng bóng đá' - siêu cò Jorge Mendes.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo vẫn quyết tâm rời MU ngay trong thời điểm này chỉ sau một mùa giải trở lại Old Trafford. Quyết định thực chất đã được nêu ra cách đây hơn 2 tháng trước, tuy nhiên cho đến nay mọi thứ vẫn đang đi vào bế tắc.

Không nơi nương tựa, Ronaldo đành trao cả con tim cho \'siêu cò\' Mendes 179791
Ronaldo đang không hạnh phúc tại MU, cộng thêm việc không được chơi tại C1 là lý do chính khiến anh nằng nặc đòi rời đi. Ảnh: internet

Mong muốn ra đi của Ronaldo còn được thể hiện mãnh liệt hơn khi ngay thời điểm này, các đồng đội tại MU còn "quay lưng" với anh không thương tiếc sau tất cả những gì đã đóng góp cho đội bóng. Có thể thấy, dường như chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá đang phải chịu sự "cô độc" chưa từng có trong sự nghiệp.

Không nơi nương tựa, Ronaldo đành trao cả con tim cho \'siêu cò\' Mendes 179792
Lần trở về đầy thất vọng của Ronaldo. Siêu sao 37 tuổi sẽ phải rời Old Trafford trong sự cay đắng chưa từng có. Ảnh: internet

Tuy nhiên, đừng quên rằng phía sau Ronaldo còn có sự hậu thuẫn rất lớn của một trong những "siêu cò" nổi tiếng thế giới - Jorge Mendes. Ngay cả thời điểm trước đó, việc thân chủ của mình trở về MU cũng là từ "cú lừa thế kỷ" của người đàn ông này với nửa đỏ thành Manchester.

Theo Mirror Football, các chuyên gia của họ cho rằng tương lai của Ronaldo hiện nay phụ thuộc tất cả vào Jorge Mendes. Điều có không quá khó hiểu, bởi trong tình hình bị hàng loạt các ông lớn châu Âu từ chối thẳng thừng, việc tìm ra bến đỗ mới phải là dùng "chiêu trò" chứ nó không còn phụ thuộc vào danh tiếng của Ronaldo nữa rồi.

Không nơi nương tựa, Ronaldo đành trao cả con tim cho \'siêu cò\' Mendes 179793
Ronaldo hiện nay đã không còn ở vị thế có quyền quyết định tương lai, chỉ có bộ não của siêu cò Mendes mới có thể cứu cánh siêu sao người Bồ ngay lúc này. Ảnh: internet

Lật lại cú lừa cực "đau" của Mendes với MU khoảng 1 năm về trước, thời điểm mà họ còn chẳng thèm "ngó ngàng" gì tới việc Ronaldo trở về. Ngay lập tức, siêu cò này đã có những động thái liên hệ thân chủ của mình với Man City, tuy nhiên đó chỉ là bước đầu cho những tính toán đã được vạch ra sẵn trong kế hoạch của Mendes.

Chỉ một ngày sau tin đồn đó, MU đã ngay lập tức đánh tiếng chiêu mộ Ronaldo trên danh nghĩa mang "đứa con" của mình trở về. Nhưng có lẽ ai cũng hiểu được rằng họ làm vậy chỉ để bảo vệ danh tiếng của mình, bởi không nhẽ một trong những "con quái vật" do chính mình tạo ra lại rơi vào tay đội bóng thù địch cùng thành phố?

Không nơi nương tựa, Ronaldo đành trao cả con tim cho \'siêu cò\' Mendes 179797
Nếu ngày đó chấp nhận tới Man City, chưa biết chừng sự nghiệp của Ronaldo sẽ không phải lận đận như bây giờ. Ảnh: internet

Đó chỉ là một trong số ít lần Jorge Mendes sử dụng cái đầu "tài hoa" của mình để tìm cho thân chủ một bến đỗ mới. Cái hay ở đây là nó xảy ra vào thời điểm không đội bóng nào cần Ronaldo, nhưng sau đó sẽ phải có một cái tên xuất hiện để "cầu xin" bằng được chữ ký của anh.

Hiện tại, đội bóng gần nhất mà siêu cò này liên hệ đang là Sporting Lisbon và Napoli. Đây đơn giản có thể là 2 sự lựa chọn mà Jorgen Mendes dành cho Ronaldo, hoặc cũng có thể là bước khởi đầu cho một kế hoạch "ngầm" đã được vạch sẵn từ trước đó.

Phản ứng 'không thể tin nổi' của đồng đội trước ngày Ronaldo chia ly

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo

Siêu phẩm bật cao đánh đầu ghi bàn làm nên thương hiệu của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT