Quảng cáo

CĐV Tottenham có hành động lạ đời vì Harry Kane

Thứ ba, 30/08/2022 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kane đang là chủ đề lớn đối trên thị trường chuyển nhượng, thủ quân tuyển Anh chỉ còn chưa đầy hai năm trong hợp đồng với Tottenham, lo sợ mất biểu tượng đội bóng các CĐV Spurs đang cầu xin Kane ở lại.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng đội tuyển Anh chỉ còn chưa đầy hai năm trong hợp đồng hiện tại với Tottenham và Conte cũng đang hy vọng Kane sẽ đồng ý các điều khoản mới để gia hạn hợp đồng với Spurs.

Sau khi cố gắng rời khỏi câu lạc bộ Tottenham, để liên hệ chuyển đến Manchester City 12 tháng trước và đã có những thương thảo với Bayern Munich vào mùa hè này. HLV Conte đã tuyên bố rằng Kane đang hạnh phúc trở lại tại đội bóng Bắc London.

bpanews-2f9c9490-6888-483d-9b4-2331-9455-1645169514
Conte hy vọng Kane sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Tottenham. Ảnh: Internet.

Tottenham đã có vé dự Champions League và hiện đang có phong độ cực cao khi sau 4 trận đấu, đội bóng của HLV Conte đang có 10 điểm tại mùa giải mới năm nay.

Khi được hỏi liệu bây giờ có phải là thời điểm lý tưởng để Kane đặt bút kí gia hạn hợp đồng, Conte nói: ‘Đúng vậy, thời điểm này là hoàn hảo. Chúng tôi đã có một dự án dài hạn và chúng tôi đang đi đúng hướng, đội bóng đang cố gắng cải thiện để đưa đội bóng trở thành một thế lực lớn. Tôi nghĩ rằng Harry chắc chắn sẽ rất vui khi hình vào tình hình hiện tại của câu lạc bộ.’

Kane
Kane trước đó đã từng lên tiếng muốn ra đi vào kỳ chuyển hè năm trước. Ảnh: Internet.

Kane sau khi ghi được cú đúp vào lưới Nottingham Forest đã đưa anh lên xếp thứ 3 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh với 187 bàn thắng. Hiện tại đang kém người đứng thứ hai là Rooney với 208 bàn thắng và người dẫn đầu Shearer 260 bàn thắng. Conte tin rằng Kane sẽ ở lại và tiếp tục ghi bàn và phá kỷ lục đó.

Với CĐV của Tottenham thì vẫn tỏ ra không yên tâm cho đến khi Kane kí vào bản hợp đồng gia hạn, người hâm mộ Spurs đã khẳng định tuyển thủ Anh chính là biểu tượng của đội bóng. Đã có những băng rôn có ý ‘cầu xin’ Kane ở lại đội bóng treo quanh sân vận động Tottenham Hotspur, và trong các trận đấu của Spurs. Điều này được xem như là tình cảm to lớn của cổ động viên dành cho thủ quân của đội tuyển Anh.

harry-kane-
CĐV Tottenham tuyên bố rằng Kane là biểu tượng của đội bóng. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Spurs đang tích cực làm việc với người đại diện của Harry Kane về việc gia hạn hợp đồng, và dự kiến thương vụ này sẽ có những chuyển biến tốt.

Chelsea ‘mua sắm không cần nhìn giá’, tuyên bố không sợ UEFA

PSG mua ‘siêu máy quét’, thời kì hoàng kim chính thức bắt đầu

Bàn thắng trước mùa giải 2022-23 của Harry Kane. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo