Quảng cáo

PSG chiêu mộ ‘máy quét siêu hạng’, giấc mơ xưng bá trời Âu thành hiện thực

Thứ ba, 30/08/2022 22:16 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang theo dõi tình hình chấn thương của Kante kèm theo tương lai của cầu thủ này trong những năm cuối hợp đồng với Chelsea để tạo ra một thương vụ bom tấn.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain đang tích cực theo dõi tình hình chấn thương của N'Golo Kante, và kèm theo đó là tương lai tại Chelsea của tiền vệ này vẫn chưa chắc chắn.

Kante chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại tại Stamford Bridge, và có những lo ngại về tiền sử chấn thương của tiền vệ người Pháp trong những mùa giải gần đây. Khiến Tuchel đắn đo về việc sử dụng cầu thủ này.

kante
PSG muốn chiêu mộ Kante vào tháng Giêng năm sau. Ảnh: Internet.

PSG là câu lạc bộ đã quan tâm Kante từ rất lâu và đang tích cực theo dõi cầu thủ 31 tuổi ở giai đoạn này để tính đến phương án sẽ kích nổ một thương vụ vào tháng Giêng dành cho Kante.

Kante đã dính chấn thương đùi trong trận gặp Tottenham tại vòng 2 Premier League và đã có những lo ngại rằng cầu thủ người Pháp có thể sẽ không góp mặt trở lại cho đến đầu tháng 10.

Huấn luyện viên của Chelsea - Thomas Tuchel muốn giữ Kante nhưng thừa nhận rằng tuổi tác, mức lương và tiền sử chấn thương của cầu thủ người Pháp sẽ được xem xét trước khi các điều khoản mới trong hợp đồng gia hạn được đưa ra.

Kante
Dù đã ngoài 30 nhưng Kante vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc. Ảnh: Internet.

Dù cho việc Kante liên tục gặp chấn thương trong các mùa giải vừa qua tại Chelsea, nhưng HLV Galtier vẫn tin rằng việc thi đấu tại Pháp rất khác với giải đấu tại Anh, Kante dù 31 tuổi vẫn có thể chứng minh được tài năng của mình, ông cũng tin rằng khi ở trạng thái tốt nhất anh vẫn có thể có những màn trình diễn ấn tượng và tạo ra khác biệt. Nếu có Kante trong đội bóng Galtier tin rằng PSG có thể xưng bá trời Âu trong mùa giải này.

PSG được cho sẽ bắt đầu liên hệ với Kante từ giai đoạn hiện tại và hy vọng rằng có thể kích nổ được thương vụ này vào tháng Giêng năm sau. Đến lúc đó, dù chỉ còn nửa năm trong năm hợp đồng và ngoài 31 tuổi nhưng PSG có thể cũng sẽ phải mất tới hơn 30 triệu euro nếu muốn có được chàng tiền vệ người Pháp này.

Ten Hag lắc đầu, CĐV MU ‘thất vọng tràn trề’ về tin chuyển nhượng mới

Bình yên chưa lâu, mối tư thù của Neymar và Mbappe lại khiến PSG đau đầu

Sự nghiệp đầy danh hiệu của N'Golo Kante. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT